Làm sao để sử dụng máy rửa xe mini một cách hiệu quả và an toàn? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách dùng máy phun xịt rửa xe mini loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất và các lưu ý cần thiết khi sử dụng sản phẩm.

1. Cách sử dụng máy rửa xe mini đơn giản, hiệu quả

Có rất nhiều loại máy xịt rửa xe mini có mặt trên thị trường hiện nay, tuy nhiên, hầu hết tất cả chúng đều có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống nhau. Điều này đồng nghĩa với việc cách dùng máy rửa xe cao áp mini hay các loại máy rửa xe cao áp 3 pha, 1 pha cũng tương tự với nhau.



Đối với những máy xịt rửa xe mini chạy xăng, bạn cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để máy sẵn sàng có thể hoạt động. Còn máy rửa xe chạy điện, bạn phải đảm bảo nguồn điện ổn định, dây dẫn không được hở, phải đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Cách sử dụng máy rửa xe mini rất đơn giản! Bạn chỉ cần cầm phần súng phun và vòi phun, xịt rửa đều vào vị trí vết bẩn. Nhờ áp lực phun xịt mạnh, vết bẩn sẽ bị đánh bay nhanh chóng. Có nhiều loại máy xịt rửa xe mini còn được trang bị thêm bình đựng hóa chất tẩy rửa để bạn có thể làm sạch dễ dàng hơn. Phần đầu phun của máy, bạn cũng có thể thay đổi một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của mình một cách tốt nhất.

2. Các lưu ý khi sử dụng máy xịt rửa xe mini

Để sử dụng máy rửa xe áp lực cao mini đúng cách và hiệu quả nhất, trước hết, bạn phải thực hiện đúng những nguyên tắc cũng như các lưu ý trong quá trình sử dụng. Thực hiện đúng những nguyên tắc này không những đạt được hiệu quả cao trong công việc mà còn tránh được những những tai nạn, rủi ro không đáng có khi bạn sử dụng máy rửa xe mini.

– Sử dụng nguồn nước sạch

Nguồn nước sạch là nguồn nước không có nhiễm cặn bẩn, phèn mặn. Nguồn nước cung cấp giữ một vai trò đặc biệt quan trọng và cần thiết khi bạn sử dụng máy rửa xe. Sử dụng nguồn nước sạch giúp kết quả làm sạch cao hơn. Nhưng ngược lại, nếu bạn sử dụng nguồn nước bẩn, nhiều cặn, bạn vừa không đạt được kết quả làm sạch như mong muốn, vừa gây ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của máy.



– Sử dụng độ dài dây dẫn hợp lý

Rất nhiều người vì không muốn di chuyển máy nên nối dây vòi phun rất dài để thực hiện những nhu cầu làm sạch ở xa. Điều này cũng rất tiện lợi, tuy nhiên, điều này cũng khiến đến hiện tượng máy xịt rửa xe bị yếu nước hoặc không lên áp. Như vậy, bạn cần sử dụng độ dài hợp lý để tránh những hiện tượng trên.

– Chỉ nên sử dụng máy trong một thời gian nhất định

Các loại máy rửa xe mini bạn không nên sử dụng chúng với tần suất quá lớn và liên tục, nên để cho máy thời gian nghỉ ngơi. Như vậy, tuổi thọ của máy sẽ cao hơn và thời gian làm việc cũng dài hơn. Khi sử dụng máy, nếu bạn thấy máy rửa xe mini bị nóng quá thì bạn nên tắt máy ngay. Nếu bạn vẫn cố tình sử dụng máy tiếp thì động cơ của máy sẽ có nguy cơ bị cháy, chập và hỏng.



– Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng máy

Trong cách sử dụng máy rửa xe mini, không thể không nói đến việc bảo trì, bảo dưỡng máy. Điều này giúp máy rửa xe mini của bạn bền bỉ hơn. Bạn cần phải thường xuyên lau chùi sạch sẽ máy sau mỗi lần sử dụng, đồng thời cũng phải thay dầu nhớt cho động cơ theo định kỳ.

>>> Tìm hiểu thêm về các sản phẩm [replacer_a]

Hy vọng với cách sử dụng máy xịt rửa xe cao áp mini trên có thể giúp bạn phần nào hiểu và nắm bắt được cách sử dụng. Nếu trong quá trình dùng bạn gặp phải khó khăn nào bạn hoàn toàn có thể gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn qua số Hotline 0985.720.826 để được các chuyên viên tư vấn.