HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ LIÊN KẾT TIKI
Hiện nay các sàn thương mại điện tử đều tham gia vào màng lưới tiếp thị kết liên. Đây là thời cơ để người tham dự Đánh giá và chọn lựa cho mình một nhà sản xuất uy tín và có chính sách tốt. Cố nhiên sàn thương mại điện tử Tiki cũng ko đứng ngoài cuộc chơi. Tiếp thị liên kết Tiki đã và đang được cực nhiều người chọn lọc để hiệp tác. Vậy các bạn đã biết cách để được trở thành đối tác của Tiki chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết rõ hơn về tiếp thị kết liên cùng Tiki.

1. Tiếp thị liên kết là gì?
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là hình thức làm Marketing đang rất phát triển trên thế giới mà trong đấy người tham gia (Publisher) sẽ được nhận một khoản hoa hồng xứng đáng trong khoảng việc giới thiệu, lăng xê sản phẩm, nhà cung cấp khi đem tới trị giá chuyển đổi cho dịch vụ.

khi trở nên một Publisher các bạn không lo lắng đến vấn đề tìm hàng, trữ hàng, ko quan tâm tới vấn đề tồn kho, chuyển vận hay coi sóc quý khách. Mà điều các bạn nên hiểu và đầu tư ấy là kỹ năng để truyền bá và thu hút người sử dụng tậu hàng trên nền tảng của dịch vụ mà cụ thể ở đây là Tiki.

hai. Tiki là gì?
Năm 2010 Tiki được biết tới là một website thương nghiệp điện tử (TMĐT) chỉ chuyên bán những đầu sách, đặc biệt sách ngoại ngữ. Trên thị phần Việt Nam khi bấy giờ lúc kể tới việc tậu sách Online thì chọn lọc bậc nhất của người sử dụng luôn là Tiki với chi phí phải chăng, nhà sản xuất chăm sóc quý khách tốt, chuyên nghiệp. Năm 2016 doanh nghiệp cổ phần VNG quyết định hợp tác và đầu cơ cho Tiki để mở mang thêm mặt hàng kinh doanh, nới rộng danh sách sản phẩm trên trang TMĐT. Tiki chính thức khởi đầu thao tác vào công cuộc canh trạnh khốc liệt với những ông to như Shopee hay Lazada...



Tiki là nhà sách Online lớn nhất Việt Nam

Tiki là nhà sách Online to nhất Việt Nam

3. Tại sao nên chọn Tiki để làm tiếp thị liên kết?
hẳn nhiên sàn TMĐT nào cũng đều có điểm mạnh của riêng mình. Nhưng các bạn sẽ cảm thấy thật bất thần về các chỉ số mà Tiki đang có để xứng đáng chọn làm tiếp thị liên kết Tiki.

Top 3 lượng truy tìm cập website mỗi tháng

Theo Báo cáo của Iprice vào 21.7.2020 về bảng xếp hạng các tảng TMĐT có mức độ truy tìm cập website cao nhất mỗi tháng thì Tiki là website Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng. Với mức độ tróc nã cập hơn 20 triệu lượt mỗi tháng thì cho thấy tiềm năng tậu tậu trên sàn Tiki là vô cùng to lớn.

nổi danh với sàn bán hàng xịn 100%

đông đảo các gian hàng, sản phẩm đăng bán trên Tiki đều được kiểm soát một cách chặt chẽ về xuất xứ, nguồn gốc cũng như giấy phép, bảo đảm chất lượng lưu thông trên thị trường. Vì thế việc đăng ký kinh doanh trên Tiki luôn được tuân theo các bước nghiêm nhặt, kí hợp đồng rõ ràng chứ không đơn thuần là tạo một account rồi bán hàng vô tội vạ như 1 vài sàn TMĐT khác.



Với chính sách hoàn tiền đến 111% nếu phát hiện hàng nhái hàng kém chất lượng, Tiki mang tới sự tin tưởng tuyệt đối cho người tiêu dùng lúc mua sản phẩm trong khoảng Tiki, đặc thù là những mặt hàng điện tử. Đây chắc hẳn lí do mà người tiêu dùng có thể an tâm lúc sắm hàng qua Tiki. Và đây chính là đặc điểm đặc sắc mà các bạn nên đánh vào lúc làm Affiliate Marketing Tiki.

chừng độ ưng ý khách hàng cao, tỉ lệ đổi trả hàng dưới 1%

Tiki được bình chọn là trang TMĐT được ưa thích nhất vào năm 2014. Với phương châm phần lớn vì khách hàng, ấy là gía trị cốt lõi mà Tiki luôn hướng tới. Và Tiki Now thành lập cũng chính là một bước ngoắc đánh dấu sự đầu cơ về chất lượng coi sóc khách hàng của Tiki, luôn đặt quý khách lên hàng đầu, lấy sự chấp nhận của khách là mục tiêu để tăng trưởng. Quý khách lúc nhận sản phẩm trong khoảng Tiki đều cảm thấy rất chuyên nghiệp trong khoảng khâu đóng gói, giao hàng đến nhà sản xuất tương trợ sau lúc nhận hàng. Quả chẳng phải thiên nhiên mà Tiki lấy được lòng quý khách tương tự.

Chính sách ưu đãi, khuyến mãi lớn

Với lợi thế nền tàng về việc bán sách nên ưu đãi Việc đầu tiên lúc đề cập đến Tiki là các đầu sách luôn được bán giá với ưu đãi, chiết khấu cao có thể lên đến 35%. Nhiều ngày hội đồng giá sách luôn được Tiki doanh nghiệp trên website của mình. Chính sách miễn phí giao hàng với hóa đơn trong khoảng 150k trong nội thành TP Hồ Chí Minh và trong khoảng hóa đơn 250k cho rất nhiều các đơn ngoại tỉnh giấc.



Đây có lẽ là điều mà người dùng rất thích lúc tương trợ phí giao hàng cho quý khách, bởi lẽ hiện nay rất nhiều trang TMĐT đã có biểu hiện tăng phí giao hàng, làm rườm rà các hồ sơ trả tiền và ràng buộc điều kiện mới được tương trợ phí giao hàng. Một thế mạnh lớn cho Tiki lúc đánh đúng vào tâm lý khách hàng tìm mua trên những trang TMĐT. Việc của các bạn lúc tham gia làm tiếp thị liên kết uy tín cho Tiki thì đề nghị pahir hiểu rõ các chính sách ưu việt này để quảng bá sản phẩm cho chuẩn xác.



Với một vài lí do nêu trên chắc hẳn cũng đã đủ thuyết phục các Publisher nên thật sự nghiêm trang để tuyển lựa Tiki cho hướng đi làm tiếp thị kết liên. Bởi lẽ sự uy tín, sự hết dạ, chất lượng luôn là điều mà khách hàng mong ước khi quyết định hành vi sắm của mình.



Tiếp thị liên kết Tiki

Tiếp thị kết liên Tiki

4. Hướng dẫn tiếp thị liên kết cùng Tiki
Tiki chưa có một chương trình Tiếp thị liên kết riêng nào cho mình, giả dụ các bạn muốn hợp tác với Tiki, trở nên Publisher tiềm năng cho Tiki thì phải chuẩn y một bên thứ 3. Đó là những màng lưới liên kết nhà sản xuất với người đăng kí tham dự như Accesstrade, MasOffer.



các bước thực hiện như sau:



thao tác 1: Tạo một account trên Accesstrade hoặc MasOffer.

bước 2: Chờ nhà cung cấp xét thông qua

thao tác 3: Chọn chiến dịch mà các bạn muốn tham gia tiếp thị liên kết (nên chọn những chiến dịch nào phù hợp mà bản thân cảm thấy bổ ích thế để dễ làm quảng bá)

thao tác 4: thực hiện làm PR, giới thiệu sản phẩm bằng những kỹ năng và nền tảng sẵn có của mình. Bạn có thể thông minh nội dung để tậu những kỹ thuật lôi kéo người dùng nhấn vào link affiliate tìm hàng.

bước 5: khách hàng tậu hàng thành công, bạn được ghi nhận doanh số, bạn sẽ được cấp một link để theo dõi doanh số bán hàng của mình.

thao tác 6: Nhận hoả hồng tương ứng với mỗi sản phẩm bán được, thời kì nhận huê hồng tùy thuộc vào chính sách của từng bên như Accesstrade là 60 ngày và MasOffer là 45 ngày để từ ngày đối soát.

tiếp thị liên kết tiki

6 thao tác làm Affiliate Marketing Tiki

5. Lời kết
Thật đơn giản lúc muốn trở thành Publisher của Tiki nhưng việc bạn trở nên một siêu Publisher như thế nào thì điều ấy còn tùy thuộc vào khả năng mà sự đầu tư về chất lượng quảng bá sản phẩm của các bạn như thế nào. Ví như đã bắt tay vào công tác Tiếp thị kết liên thì hãy thực thụ nghiêm trang với nó, bởi lẽ sự đầu cơ nghiêm trang không bao giờ là hoang toàng. Một lúc đã đầu cơ bạn sẽ nhận ra được thành quả mà mình gặt hái là xứng đáng. Hãy trở thành một Publisher thông minh và tuấn kiệt phê chuẩn bài hướng dẫn tiếp thị kết liên Tiki của Ad nhé.



Bài hướng dẫn tiếp thị kết liên Tiki trên đây có thể đạt được cái nhìn khách quan hơn cho bạn đọc về việc chọn lọc nhà sản xuất. Hi vọng bạn đọc sẽ tìm thấy điểm chung giữa bản thân và Tiki để đưa ra các lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Nguồn bài viết: HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ LIÊN KẾT TIKI