Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Sinh con được 2 năm rồi. Nhưng em vẫn chưa lấy lại vóc dáng thon thả của mình ngày nào. Vùng bụng đầy những ngấn mỡ xấu xí. Mấy bà chị bạn trong công ty bảo đi phẫu thuật thì có ngay dáng chuẩn liền. Không biết hút mỡ bụng hiệu quả không? Có ảnh hưởng gì không? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Trang Trần, Quận 7, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trang Trần đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật hút mỡ bụng hiệu quả không? Có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin được trả lời sau:

PHẪU THUẬT HÚT MỠ bỤNG HIỆU QUẢ KHÔNG?

Có thể đẩy lùi “đại địch” béo bụng. Phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng đang dần khẳng định vị trí của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một số bạn vẫn còn băn khoăn liệu kỹ thuật hút mỡ bụng hiệu quả không? Có ảnh hưởng gì về sau này không? Cũng bởi hút mỡ bụng là ca đại phẫu, đòi hỏi rất nhiều yếu tố để đạt được kết quả hoàn mỹ.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng giá bao nhiêu

hật chất, phẫu thuật hút mỡ bụng được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ rạch 1 đường rất nhỏ ở bụng. Sau đó đưa thiết bị hút mỡ chân không để loại bỏ phần mỡ thừa. Triệt để các mô mỡ, ngăn khả năng tích tụ mỡ trở lại. Đây là điều mà các công nghệ hút mỡ bụng khác không làm được. Sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, các bạn sẽ được:

Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng giá rẻ

Sở hữu một vóc dáng thon gọn, bụng phẳng eo thon nhanh chóng

Khắc phục triệt để tình trạng mỡ thừa ở bụng.

Hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác

Tốc độ hồi phục nhanh, chỉ sau 1 tháng các bạn sẽ có dáng chuẩn như mơ ước

Phẫu thuật hút mỡ bụng duy trì hiệu quả dài lâu

ĐỊA CHỈ HÚT MỠ bỤNG AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG

Hút mỡ bụng hiệu quả hay không? Đó còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để thực hiện. bởi đây là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn của ca hút mỡ bụng. Hiện nay, các bạn có thể an tâm tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TPHCM, để phẫu thuật hút mỡ bụng làm đẹp cho mình.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: hút mỡ bụng bằng sóng siêu âm

Khác với các bệnh viện thẩm mỹ khác. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hội tụ “hàng tá” những ưu điểm siêu việt, cam kết mang đến cho các bạn một dịch vụ hút mỡ bụng vừa an toàn, vừa hiệu quả. Có thể kể đến như:

bác sĩ thẩm mỹ uy tín: Khi đến đây để hút mỡ bụng, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng để thực hiện. Được biết, bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công 100% ca phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó không thể không kể đến phẫu thuật hút mỡ bụng. Cam kết giúp bạn có được một kết quả hoàn hảo từ A đến Z.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.