Tin này dành cho Tất cả các khách hàng có nhu cầu Vay hay Không Vay khi mua CH Imperial Plaza
Trong quá trình tư vấn khách hàng mua căn hộ tại Dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng và nhiều dự án nhà ở khác, tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về các Gói vay như thế nào thì có lợi nhất, Có nên vay Ngân hàng không? Nên vay ngân hàng nào? Trả nợ trước hạn như thế nào? Thủ tục vay vốn cần chú ý những gì để tránh rủi ro sau này?

Với bài viết này, tôi sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được gói vay phù hợp nhất với tài chính của gia đình anh chị.
1. Quý khách có sẵn 100% số tiền mua căn hộ, Tiền Quý khách đang để Tiết Kiệm Ngân hàng, rút ra trước hạn thì Lãi suất KHH gần bằng 0%, gần như mất hoàn toàn số tiền lãi tiết kiệm (2 tỷ, gửi 12 tháng, LS 7%/năm có thể mất số lãi tới 140trđ).
Phương án:
Quý khách yên tâm, tôi có phương án có thể giúp Quý khách bảo toàn số lãi đã tiết kiệm trên. Hãy Liên hệ với Chính Ngân hàng Quý khách gửi tiết kiệm, vay cầm cố bằng chính Sổ tiết kiệm đó. Quý khách chỉ phải chịu khoản phí khoảng 1%/năm trên số ngày vay nợ đến khi Sổ Tiết Kiệm đáo hạn.
✈ 2. Quý khách đang có sẵn 15% số tiền mua căn hộ, phần còn lại dòng tiền Quý khách chưa về kịp, nhưng Quý khách dự trù tài chính dòng tiền sẽ về trong 4-6 tháng tới (từ kinh doanh, bán nhà cũ, vay họ hàng…).
Phương án:
Quý khách chọn gói vay giải ngân song song của NH PV Combank với LS ưu đãi 6,8% trong 06 tháng đầu. Khi dòng tiền về, quý khách sẽ trả nợ trước hạn (phí phạt chỉ 1,5% - 300trđ tiền vay tương đương 4,5trđ).

Quý khách không nên vì ngại vay ngân hàng mà chờ đến khi tiền về mới mua Imperial Plaza. Lý do là chờ càng lâu, quý khách sẽ mất cơ hội chọn căn đẹp, Tầng đẹp. Hoặc sẽ phải mua lại từ người khác với giá chênh rất lớn có thể là hàng trăm triệu đồng vi hiện tại quỹ căn dự án Imperial Plaza không còn nhiều
✈ 3. Quý khách đang có sẵn 30% - 50% số tiền mua căn hộ, Phần còn lại quý khách dự tính vay ngân hàng.
Phương án:
+ Nếu quý khách có ý định trả nợ trước hạn trong vòng 3-5 năm đầu. Lời khuyên là nên vay NH PVCombank (Từ năm thứ 3 sẽ miễn phí phạt trả nợ trước hạn).
+ Nếu Quý khách muốn vay lâu dài, trả nợ dần dần trong từ 10 – 20 năm. Lời khuyên là quý khách nên vay NH Vietcombank vì LS ngân hàng TMCP của Nhà nước bao giờ cũng ổn định hơn các NH khác.
Quý khách cần Bảng tính toán Lãi + Gốc phải trả hàng tháng khi có ý định vay lâu dài?
Quý khách chưa hiểu rõ, cần tư vấn gói vay phù hợp, không chỉ với dự án Imperial Plaza mà bất kỳ dự án nào ở Hà Nội?
Quý khách cần biết thủ tục vay ngân hàng để tránh rủi ro sau này?
Hãy liên hệ với tôi, Mr Minh – CV tư vấn dự án ☎ 01227.371.990 ☎ để được tư vấn lựa chọn Gói Vay, Căn hộ phù hợp.
Cam kết: Không thu phí, luôn đồng hành cùng quý khách hàng từ khi tư vấn đến lúc nhận Bàn giao nhà. Vì hạnh phúc của KH chính là hạnh phúc của chúng tôi!