Chưa bao giờ hình ảnh về mẫu iPhone mới của Apple lại hiện ra rõ ràng và chi tiết đến như vậy.

Ở mặt trước, phần rìa màn hình gần như được loại bỏ hoàn toàn. Chỉ còn xuất hiện duy nhất phần rìa mỏng ăn sâu vào màn hình. Đó là nơi đặt camera trước, loa ngoài cùng các loại cảm biến.

>> TRẦN ANH

Với phần mặt sau, ta có thể thấy cụm camera kép đã được bố trí lại theo chiều dọc. Ở phần trung tâm của mặt lưng vẫn là sự hiện diện logo Táo khuyết của Apple.



Có một điều đặc biệt khi không hề thấy sự xuất hiện của phím Home cũng như nơi đặt cảm biến vân tay ở mặt sau. Nếu thiết bị này đúng là iPhone 8 thì sẽ có hai khả năng xảy ra. Hoặc là Apple đã thành công trong việc tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình, hoặc là họ đã loại bỏ nó và thay bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt nhờ tận dụng cảm biến camera trước.

Dù mẫu máy được cho là iPhone mới có ngoại hình khá đẹp. Thế nhưng ngay từ khi xuất hiện, những hình ảnh này cũng nhận được không ít các ý kiến trái chiều. Theo trang công nghệ BGR, việc màn hình iPhone mới bị khuyết góc khiến nó không hợp với một lớp vỏ ngoài màu trắng. Chi tiết này sẽ làm nổi bật lên yếu điểm trên mẫu máy của Apple. Bởi vậy chiếc iPhone mới nên có màu đen. Nếu xuất hiện màu trắng, nó thực sự là một thảm họa.

Apple tất nhiên sẽ không lên tiếng chính thức trước các tin đồn và những hình ảnh rò rỉ về mẫu điện thoại iPhone. iPhone 8 dự kiến sẽ xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức vào tháng 9 tới đây. Và đến lúc đó, câu hỏi thiết bị này liệu có thực sự là chiếc iPhone 8 hay không mới có câu trả lời.

Nguồn : www.trananh.vn