BIỆT THỰ KIẾN TRÚC CỔ ĐIỂN CHÂU ÂU TINH TẾ - MÃN NHÃN - ĐỘC QUYỀN THIẾT KẾ
Với những đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển, khi thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng nổi, 1 tầng hầm, 1 mái chóp nhọn cao 4,3m, cùng với những đường nét mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn toát lên một vẻ đẹp “đầy khí chất” và “thần thái” tạo nên sự ấn tượng bởi cách thiết kế sử dụng nhiều mái vòm vuốt nhọn, được lợp bằng đá tự nhiên Mansard màu ghi đen của Lai Châu, các cột trụ lớn nhỏ được xếp xen kẽ, làm tăng cảm giác ấn tượng về chiều dài và chiều ngang, làm tăng cảm giác về độ cao của các đỉnh vòm.
Kết hợp với các vật dụng, các chi tiết trang trí thanh nhã và lộng lẫy, mềm mại hơn, kiêu sa hơn, mặt tiền thiết kế lâu đài đã bộc lộ hết những đặc điểm kiến trúc về hình khối, những đường nét, điêu khắc, trạm trổ kì công. Gam màu trắng được kết hợp hài hòa với những chi tiết phào chỉ nổi, đặc biệt là những chi tiết cột, sảnh mái được tập trung thiết kế một cách tinh xảo, chi tiết và được phun sơn giả đá, tạo cho bề mặt được sơn lớp màu vân đá hệt như đá tự nhiên, trên bề mặt trước, mặt sau của kiến trúc biệt thự lâu đài phố….có thể nói, đây là một tuyệt tác nghệ thuật của những ""nghệ sĩ"" đến từ nước Pháp.
Sự khan hiếm của sản phẩm thấp tầng ở Hà Nội là lý do Quý khách hàng nên tìm hiểu và đầu tư ngay những lô biệt thự lâu đài phố tại #dự_án_The_Jade_Orchid. Trở thành quý nhà đầu tư tinh tế - sành kiến trúc và sở hữu ngay sản phẩm bất động sản cao cấp The Jade Orchid tại đây!
Chăm chút cuộc sống với hệ thống y tế dành riêng cho cư dân Bất động sản mang thương hiệu Vimefulland:
- Với phương châm “Chất lượng sản phẩm là nhân cách của doanh nghiệp” Trung tâm phân phối Dược phẩm Vimedimex có mặt tại Hà Nội và khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1250 sản phẩm thuốc thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, thực phẩm chức năng, sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho mẹ, bé.
- Cùng với đó là hệ thống Phòng khám đa khoa vệ tinh – CNC thuộc Trung tâm điều trị theo yêu cầu Công nghệ cao của Bệnh viện phổi Trung Ương CNC, phương châm “Điều trị bằng khối óc, chăm sóc bằng trái tim”, hoạt động theo mô hình bác sỹ gia đình với đầy đủ các hệ thống thăm khám chữa bệnh cho Cư dân và khách hàng.
Hotline : 097.855.8850