*** GIÁ PHÒNG KARAOKE AAPPLE



- Giá Menu thức uống & thức ăn không tăng giá thứ 7, chủ nhật, ngày lễ

-----------------------------------------------------------------------------

KARAOKE AAPPLE

Còn gì thích thú hơn khi sau những giờ làm việc & học tập căng thẳng, chúng ta được quậy tưng bừng cùng bạn bè, trổ tài ca hát, và vui chơi hết mình bên những người thân yêu. Đặc biệt khi cuộc sống ngày càng bận rộn, công việc đã chiếm của bạn phần lớn thời gian, những áp lực trong công việc khiến bạn mệt mỏi, stress trầm trọng. Vậy thì hãy đến với Karaoke Aapple, nơi bạn có thể thoải mái hát hò, xả stress cực hiệu quả đấy nhé !



Được thành lập cách đây không lâu nhưng hiện nay, Karaoke Aapple đã là một địa chỉ quen thuộc của những bạn trẻ đam mê ca hát trong những buổi họp mặt, tiệc tùng, sinh nhật. 24 phòng hát, cùng dàn âm thanh vô cùng hiện đại, sử dụng MICRO KHÔNG DÂY, và thiết kế sử dụng tông màu cam trẻ trung làm chủ đạo, Karaoke Aapple chính là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các bạn trẻ.



Các phòng hát tại Karaoke Aapple đều được thiết kế với gam màu sáng, giúp mang lại cảm giác năng động và gần gũi. Mỗi phòng là một phong cách riêng biệt phù hợp với tính cách và sở thích của nhiều bạn như các Phòng Xuân - Hạ - Thu - Đông, Phòng Ai Cập, Phòng Cảm Xúc, Phòng Bọt Biển, Phòng Giao Mùa, Phòng Nhật Nguyệt ... kết hợp hài hòa cùng các họa tiết trên tường cũng như các bộ ghế salon cao cấp và êm ái (có thể ngồi được từ 10 - 20 người) sẽ biến phòng hát thành một sân khấu thu nhỏ thực sự, giúp bạn có thể thỏa sức trổ tài ca hát và vui chơi cùng bạn bè.










Sẽ là một thiếu sót nếu chúng ta không nói qua về hệ thống âm thanh, dàn karaoke vi tính hiện đại tại Karaoke Aapple. Đây là một trong những hệ thống Karaoke đầu tiên áp dụng hình thức hát karaoke trực tuyến cho tới việc sử dụng phần mềm tính tiền tiện dụng để phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, 16 phòng thường (sức chứa khoảng 10 người/phòng) & 9 phòng VIP (sức chứa lên đến 20 người/phòng) với dàn máy tính cấu hình cao, được cài đặt cho hát trực tuyến; xử lý dữ liệu với tốc độ nhanh, số lượng bài karaoke gần 50 ngàn bài và thường xuyên được cập nhật cùng với đội ngũ kỹ thuật viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh nhất. Tất cả sẽ góp phần làm cho bữa tiệc ca hát của bạn trở nên trọn vẹn hơn.





Ngoài hệ thống âm thanh, phòng hát ấn tượng. Tại Karaoke Aapple còn phục vụ rất nhiều loại thức uống hấp dẫn và các món ăn Âu Á rất ngon và đậm đà, như : Mì Xào Bò, Heo Sữa Quay, Nghêu Hấp Sả, Càng Ghẹ Rang Me, Gà Quay, Vịt Quay, Cơm Chiên Cá Mặn, Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, ...







Hãy đến với Karaoke Aapple và tận hưởng những giây phút thư giãn thật thoải mái tại đây nhé !


Thông tin liên hệ:

Karaoke Aapple

Địa chỉ : Karaoke Aapple 753 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - Tp.HCM

Điện Thoại: (08) 3511 6072 - 0908 459 659

Website: Aapple

Tham khảo thêm:

karaoke aapple quận bình thạnh

karaoke quận bình thạnh