KĐT ven sông Vàm Cỏ” không khác gì KĐT Sala (Q2) Vinhomes “Golden River (Q1), thậm chí là Phú Mỹ Hưng (Q7)…vv. Tọa lạc trên MT đại lộ Hùng Vương (50m) là hiện đại nhất và phát triển sầm uất bậc nhất TP. Ôm trọn con sông Vàm Cỏ huyền hòa xanh mát. Từ trung tâm Tp.HCM quý khác hàng có thể tiêp cận “KĐT ven sông Vàm Cỏ” bằng những tuyến đường huyết mạch chiến lược (QL 1A, cao tốc BL – LT, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, …) chỉ mất 30p. Đây được xem là D.án tầm cỡ (250ha) với vị trí đắc địa bậc nhất, dân cư đông đúc sầm uất, đặc biệt DV tiện ích ko thiếu bất cứ 1 thứ gì.
Một Vị trí độc tôn “NHẤT CẬN THỊ_NHÌ CẬN GIANG_TAM CẬN LỘ“ KĐT Ven Sông Vàm Cỏ sẽ là tâm điểm của các nhà đầu tư, các đại gia trong giới BĐS. Đều đó đã đc chứng minh qua 60% D.án đã có chủ sỡ hữu với hơn 20% đã có dân cư dọn về sinh sống chỉ trong 6 tháng. Với tốc độ phát triển quá nhanh của 1 TP mới (TP vệ tinh của TP.HCM), thì tốc đô lắp đầy dân số không còn gì đáng ngại…
+ Thuộc tổng thể quy hoạch 250ha KĐT trung tâm hành chính mới.
+ Tọa lạc trên MT đại lộ Hùng Vương LG 50m
+ Ôm trọn con sông Vàm Cỏ Tây
+ Là của ngõ của 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, ….vv
Sổ hồng đã ra từng nền, thanh toán 80% công chứng sang tên ngay. Ngoài ra HK còn được hổ trợ thanh toán siêu linh hoạt
- PTTT 1: trả trước 20% sở hữu ngay, trả góp thành 5 đợt mỗi đợt cách nhau 3 tháng, KHÔNG LÃI SUẤT [ 20%-20%-20%(nhận nền ) -20% ( công chứng sang tên ) -20% ( nhận sổ ) ]
- PTTT2: trả trước 30%, còn lại 70% NH BIDV hổ trợ vay 15 năm, 20 năm,..
XD ngay, XD tự do
Cơ Sở hạ tầng đã hoàn thiện 100%, lộ giới 12m đến 50m đường trãi nhựa, vĩa hè lát gạch, đèn chiếu sang đô thị, điện nước đã có..,..công viên cây xanh rất tươi tốt và được bố trí rãi đều khắp dự án, mang 1 không gian sống trong lành, mát mẻ,..
Nội khu đầy đủ dịch vụ tiện ích, dịch vụ công cộng : TT thương mại ( 8000m2 ), TT hành chính, TT TD-TT, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế (2000m2), chợ, coopmart, TT thành phố tân an, Quân đội ND, công an, ….
“KĐT ven sông Vàm Cỏ ” không đơn giản là 1 dự án, đằng sau đó là cả 1 tâm huyết thực sư của Chủ đầu tư. Bằng uy tín và tiềm lực tài chính hùng mạnh của mình, CĐT mong muốn mang tới cho cư dân 1 cuộc sống cao cấp đầy đủ tiện ích, 1 môi trường sống lý tưởng và không ở đâu có thề hơn, khẳng định đẳng cấp và vị thế của những người sống tại “KĐT Ven Sông Vàm Cỏ”.
Gọi Sớm Để Có Thông Tin Sớm Hơn, Mua Được Giá Tốt Hơn, Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội !!! Hãy Đăng Kí Tham Quan Để Kiểm Chứng Về Tiềm Năng Của “kđt Ven Sông Vàm Cỏ”
LH: 0911 74 8388