Trong một bữa tiệc sinh nhật thì không thể thiếu bánh sinh nhật vì vậy một chiếc kệ bánh kem cũng không thể thiếu. Chiếc kệ ấy sẽ giúp chiếc bánh thêm dễ thương hơn. Một kệ bánh sinh nhật dành cho trẻ em sẽ hơi khác với kệ bánh mà ba mẹ thường thấy trong các bữa tiệc khác như tiệc cưới, đám hỏi, lễ kỉ niệm.
Kệ bánh sinh nhật của các bé ngoài công dụng là vật để đặt bánh lên thì kệ bánh sinh nhật của Kool Style còn là phụ kiện sinh nhật dùng để trang trí bàn tiệc.
Những chiếc bánh kem ngộ nghỉnh đi kèm với chiếc kệ ngộ nghỉnh không kém hình chú chuột Mickey, gấu pooh, hoàng tử, xe hơi, cô chuột Minnie, công chúa, kitty,…Những hình ảnh đáng yêu của những nhân vật ấy là những nhân vật mà bé yêu thích nhất nếu chọn những kệ bánh có những hình ảnh đó. Thì sẽ yêu thích banh kem lẫn kệ bánh kem của bé, ngoài các chủ đề là những nhân vật hoạt hình thì những chủ đề truyền thống với dòng chữ happy birthday cũng rất được yêu thích. Chủ đề của bộ phụ kiện trang trí sinh nhật chủ đề happy birthday của Kool Style có điểm đặc biệt hơn so với những thiết kế truyền thống. Chúng có màu sắc tươi sáng và sang trọng hơn so với những bộ phụ kiện khác.
Những phụ kiện sinh nhật cho bé phải là những phụ kiện thật phù hợp với trẻ. Phải là những phụ kiện mang tính ngây ngô, trong sáng dễ thương giống như tính cách của các em vậy luôn rất ngây ngô dễ thương.
Đặc điểm nổi bậc của phu kien trang tri sinh nhat kệ bánh kem của Kool Style đó là kệ bánh được thiết kế 3 tầng được tháo rời và lấp ráp một cách dễ dàng. Không như những kệ bánh kem bằng khung sắt chỉ cố định không thể tháo ráp. Một điểm nổi bậc nữa của kệ bánh kem Kool Style đó là kệ bánh được làm từ giấy cao cáp nên nhẹ hơn kệ bánh bằng sắt rất nhiều. Nó còn là loại phụ kiện thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm hay độc hại.
Với kệ bánh cupcake của của hàng phụ kiện sinh nhật Kool Style ngoài việc để trưng bày bánh kem và trang trí cho bữa tiệc thì kệ bánh của Kool Style còn được dùng để trang trí bánh cupcake. Những chiếc bánh cupcake sẽ trở nên đáng yêu hơn nữa khi đặt trên chiếc kệ bánh cùng một bộ. Những hình ảnh in trên tem cupcake sẽ trùng với hình ảnh và màu sắc của chiếc kệ
shop phụ kiện sinh nhật Kool Style có bán trọn bộ phụ kiện theo từng chủ đề, trong đó có cả 12 tem cupcake và một kệ bánh kem cùng với 37 món phụ kiện khác nữa cực kì đáng yêu. Và giá trọn bộ sẽ rẻ hơn rất nhiều khi mua lẻ tưng món phụ kiện.
Chắc chắn ba mẹ sẽ thích món phụ kiện trang trí sinh nhật tphcm này đay là chiếc kệ bánh 3 trong 1 nên sẽ rất tiện dụng. Ba mẹ sẽ thấy hài lòng khi mua kệ bánh sinh nhật củ Kool Style ngay từ lần đầu sử dụng, kệ bánh này có thể dùng đi dùng lại nhiều lần. Ba mẹ có thể giữ lại chiếc kệ sau bữa tiệc để làm kệ bánh hằng ngày cho bé nó sẽ rất đáng yêu khi được trang trí tại bàn trước nhà.
Hãy liên hệ ngay với Kool Style để sở hữu những kệ bánh đẹp nhất cho sinh nhật của con.