Kệ sắt, kệ chứa hàng là những thiết bị được đánh giá như giải pháp lưu trữ hàng hóa tốt nhất hiện nay được các công ty, siêu thị, kho hàng, tạp hóa, doanh nghiệp và tổ chức ứng dụng.
Kệ sắt Zatec chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm kệ chứa hàng, kệ chứa hàng siêu thị, một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao kệ chứa hàng lại được nhiều người sử dụng và vì sao bạn nên chọn kệ sắt Zatec nhé!

Vì sao bạn nên sử dụng kệ chứa hàng
Đầu tiên kệ chứa hàng đảm bảo sự an toàn của các sản phẩm, hàng hóa. Thiết bị có thể chứa được nhiều hàng hóa với khối lượng lớn và tránh được ẩm thấp.
Kệ sắt cấu tạo chắc chắn làm tăng khả năng nâng đỡ được lượng hàng hóa nặng. Và đa dạng đáp ứng được theo mọi mục đích sử dụng giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với loại hàng hóa cần chứa.
Kệ siêu thị dễ dàng tháo lắp và thay đổi kích thước do kệ được cấu thành từ những chi tiết nhỏ đã được tối ưu hóa thuận tiện cho công việc tháo và lắp ráp tạo hình thành phẩm.
Kệ chứa hàng được ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau từ chứa hàng hóa, phân loại sản phẩm cho đến lưu trữ hồ sơ…
Sản phẩm dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí với giá thành phải chăng
Giúp kho hàng gọn gàng dễ quản lý, chứa được nhiều hàng hóa có trọng tải khác nhau và có độ bền sử dụng cao.

Vì sao bạn nên chọn kệ sắt Zatec
Đến với Zatec, là một trong những số ít các công ty có đầu tư bài bản nhà máy sản xuất giá kệ nhà kho đầu tiên tại Việt Nam. Công ty đầu tư với dây chuyền sản xuất nhập khẩu và tự động cho ra sản phẩm kệ sắt có mẫu mã đẹp, chất lượng cao được nhiều kho hàng lớn trong nước tin cậy hợp tác.
Giá kệ Zatec là một doanh nghiệp ra đời với mong muốn trở thành giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng về các sản phẩm chủ lực bao gồm:
Giá kệ siêu thị
Kệ sắt V lỗ
Kệ trung tải
Kệ bán hàng tạp hóa
Kệ chứa hàng
kệ công nghiệp
Kệ để hàng nặng
Kệ kho hàng
Kệ để đồ đa năng nhà bếp
Kệ để đồ đa năng
Kệ đa năng mặt lưới

Đơn vị với sự đa dạng sản phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ đưa đến mẫu mã, công dụng của thiết bị đa dạng, chất lượng cao mà còn cung cấp giá thành phải chăng. Đáp ứng nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí của mọi khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ZATEC | ZATEC COMPANY LIMITED
Giá kệ Zatec là một doanh nghiệp ra đời với mong muốn trở thành một giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng về các sản phẩm kệ để hàng bao gồm: giá kệ siêu thị, kệ sắt V lỗ, kệ trung tải, kệ bán hàng tạp hóa.
Showroom: 09, LK 06, Dọc Bún 1, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Warehouse: 07, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại : 096.313.2714 / 0977.759.648
Gmail: sales.zatec@gmail.com
Website: Giakezatec.com