Kệ tivi phòng khách cao cấp kiểu dáng mới JMK902K Điểm nhấn cho không gian phòng khách sang trọng
Nội thất Mozas-Luxury xin giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm đặc biệt dành riêng cho nội thất phòng khách cao cấp - Kệ tivi cao cấp kiểu dáng mới JMK902K, với phong cách thiết kế sang trọng đặc trưng của Pháp, bộ sản phẩm khi kết hợp với tủ rượu cao cấp, mẫu Lò sưởi giả trang trí sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo, lộng lẫy như những cung điện hoàng gia xưa.


Chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp

Bộ kệ tivi phòng khách tân cổ điển sử dụng chất liệu gỗ anh đào Bắc Mỹ nhập khẩu cao cấp. Hiện nay, đây là loại gỗ đang rất được ưa chuộng trong việc chế tạo nội thất và các sản phẩm trang trí từ gỗ với ưu điểm vượt trội là gỗ có màu sắc tự nhiên rất đẹp, nâu đỏ đậm đặc trưng và nhạt dần khi ở tâm gỗ. Gỗ sau khi trải qua các công đoạn gia công sẽ cho thành phẩm cực láng mịn và có độ bám dính keo rất tốt.

Đặc biệt hơn nữa khiến gỗ anh đào được ưa chuộng là gỗ Anh đào có mùi thơm dịu rất dễ chịu, chất gỗ còn có khả năng kháng sâu mọt tấn công. Chính vì thế nó được đặc biệt ưa chuộng khi sử dụng để chế tác lò sưởi cao cấp, Tủ rượu quầy bar cao cấp, tủ ngăn kéo ...


Kích thước sản phẩm

Chất liệu: Gỗ anh đào Bắc Mỹ
Kích thước:
1578*430*640MM


Để cập nhật các mẫu nội thất phòng khách nhập khẩu mới nhất vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân TP Hà Nội.
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.