Phòng khách hiện đại không thể thiếu sự góp mặt của kệ tivi phòng khách nhập khẩu. Nơi đây không chỉ là nơi chúng ta đặt các thiết bị truyền hình mà nó còn đóng vai trò quan trọng, giúp hoàn thiện hơn nội thất phòng khách.
Hiện nay, tivi có nhiều kích thước to nhỏ khác nhau, vấn đề đặt ra khi bạn lựa chọn kệ tivi phòng khách là vừa thuận tiện cho việc đặt tivi và lại vừa hòa hợp với không gian nội thất sẵn có trong phòng.


Kệ tivi phòng khách là một phần không thể thiếu trong nội thất phòng khách

Một nguyên tắc của các nhà thiết kế nội thất hiện đại là “tối đa hóa sự đơn giản”. Một chiếc kệ tivi phòng khách hiện đại vừa phải đáp ứng được công dụng sử dụng chính, vừa phải tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng.

Với những phòng khách có diện tích vừa và nhỏ, thì lựa chọn mẫu kệ tivi phòng khách hiện đại, nhỏ gọn là sự lựa chọn hợp lý. Vừa giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc lại vừa làm căn phòng trở nên thoáng và rộng hơn.Đối với phòng khách có diện tích lớn hơn thì bạn sẽ thoải mái và dễ dàng hơn trong việc chọn lựa kích thước của kệ tivi nhập khẩu.


Kệ tivi phòng khách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch

Khi lựa chọn màu sắc cho kệ tivi, bạn cũng nên chú ý đến tổng thể của nội thất phòng khách nhà bạn. tốt nhất bạn nên chọn màu sắc của kệ tivi tuân theo màu sắc chủ đạo của phòng khách như màu ghế sofa phòng khách, màu sàn nhà hay màu sơn tường… Việc lựa chọn màu đồng nhất cũng giúp cho căn phòng trở nên rộng hơn.


Kệ tivi phòng khách cổ điển toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng

Những mẫu kệ tivi phòng khách thường được chế tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên 2 loại chất liệu phổ biến nhất là gỗ và kính, đây cũng là 2 loại vật liệu được đông đảo các gia đình ưa chuộng vì có độ thân thiện và độ bền cao.
Vương quốc nội thất chuyên cung cấp các mẫu kệ tivi nhập khẩu với mẫu mã đa dạng, phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.