Kem chống nắng đã trở thành bước dưỡng da ban ngày bắt buộc, giúp bảo vệ da khỏi tác động từ ánh mặt trời. Hiện nay, một trong những sản phẩm kem chống nắng được chú ý hàng đầu chính là The Skin House UV Protection Sun Block. Xoay quanh những quan tâm về thành phần, công dụng, rất nhiều khách hàng đang thắc mắc về mức giá của loại kem chống nắng này.
[replacer_a]?

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da. Những tia UV có thể đâm xuyên đến lớp hạ bì, gây tổn thương da từ sâu bên trong, kích thích sản sinh melanin, khiến da tối màu, hình thành những vết nám, tàn nhang trên bề mặt. Ngoài ra, tia UV còn khiến da suy giảm hệ miễn dịch, trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng. Thậm chí, nhiều người còn bị biến đổi DNA, gây ung thư da.

Với tình hình tia UV ở mức báo động hiện nay, không có giải pháp nào bảo vệ da hiệu quả hơn kem chống nắng
Chính vì thế, không có giải pháp ngăn chặn tia UV nào hoàn hảo hơn sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Tuy nhiên, vì kem chống nắng được bôi trực tiếp lên da, nên bên cạnh khả năng bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, các nàng cũng chú ý lựa chọn kem chống nắng chứa thành phần lành tính, an toàn khi sử dụng.

Thành phần tự nhiên trong kem chống nắng toàn diện The Skin House UV Protection Sun Block SPF50 PA+++
Kem chống nắng làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa The Skin House UV Protection Sun Block SPF50 PA+++ chính là tấm màn chăn bảo vệ da hiệu quả, có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với tận hai lớp màng lọc cả UVA và UVB, sản phẩm sẽ bảo vệ da toàn diện suốt nhiều giờ. Nhờ kết cấu mỏng, nhẹ, thấm nhanh, kem chống nắng của The Skin House không gây cảm giác bết dính, khó chịu, cũng không tạo những lớp màng trắng bệch kém thẩm mỹ.
Đặc biệt, kem chống nắng Sunblock còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và ngăn ngừa lão hóa da nhờ thành phần chiết xuất giàu vitamin C từ quả Acai và Camu vùng Amazon, chiết xuất trà xanh và lô hội làm dịu mát da.
[replacer_a]?

Kem chống nắng The Skin House UV Protection Sun Block SPF50 PA+++ đang được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Quốc Tế Đại Cát Á, đồng thời cũng là một trong số ít những sản phẩm chống nắng đã được Bộ y tế chứng nhận: "Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm chứng và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và an toàn hiệu quả đối với người dùng" tại Việt Nam.

Số công bố mỹ phẩm [replacer_a] và ngăn ngừa lão hóa SPF50 PA+++
Hiện nay, sản phẩm đang được bán tại hệ thống đại lý chính hãng của The Skin House với mức giá 450.000 VNĐ. Với dung tích tận 60ml, các nàng có thể yên tâm sử dụng tuýp kem chống nắng suốt 3-4 tháng. Đây được xem là mức chi phí tối ưu cho một dòng sản phẩm chất lượng đã được các chuyên gia y tế hàng đầu thẩm định và kiểm chứng an toàn, hiệu quả.

Thách thức nắng hè với kem chống nắng toàn diện của The Skin House
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng gọi (028) 399 55 111 - 098 2737896 để được hỗ trợ, giải đáp.