Đối với những cô nàng có làn da khô nhạy cảm, quả thật khó có thể tìm được dòng kem dưỡng ưng ý. Vì làn da ấy cần một sản phẩm với độ cấp ẩm cao, an toàn và lành tính để không gây kích ứng da. Trong bài chia sẻ sau, Mihwastory sẽ gợi ý những loại kem dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm, mời bạn đọc cùng đón xem.




Chọn kem dưỡng ẩm cho da khô và nhạy cảm thường là việc không mấy dễ dàng. Bởi đặc tính của loại da này là rất mỏng manh, dễ mẫn cảm, kích ứng mỗi khi thời tiết thay đổi hay khi sử dụng mỹ phẩm không phù hợp. Tuy vậy, vẫn sẽ có một số “tips” giúp bạn chọn được sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình.


Trước tiên, hãy tránh dùng những sản phẩm chứa hương liệu và paraben đối với da nhạy cảm. Đây là 2 tác nhân phổ biến gây nên sự kích ứng và mẩn đỏ trên làn da.

Xem thêm: https://mihwastory.vn/kem-duong-am-cho-da-kho-nhay-cam
Nguồn thông tin: https://myphammihwastory.blogspot.com/

Chọn những loại kem dưỡng có thành phần thật đơn giản. Sản phẩm có công thức phức tạp sẽ làm tăng nguy cơ da bị kích ứng với các thành phần trong sản phẩm đó.

Nên chọn những sản phẩm ghi rõ là “without perfume” thay vì “fragrance-free” hay “unscented”. Các cụm từ này đều được hiểu chung là không mùi hương. Nhưng chỉ có “without perfumed” mới thực sự là không chứa hương liệu. Cách tốt nhất để biết kem có gây dị ứng không là thử sản phẩm lên da, giữ trong vòng 24h. Sau đó, bạn quan sát xem có hiện tượng nào bất thường nào xảy ra trên da hay không. Sau đó tùy theo tình trạng mà cân nhắc có nên dùng tiếp hay không.