Tin rao vặt: Keo dán gỗ UF ure formandehit

  1. Thông tin bài viết

    Keo dán gỗ UF ure formandehit

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    285373
    TK
    Thông tin chi tiết
    Keo dán gỗ UF ure formandehit | Ứng dụng | Nơi cung cấp uy tín chất lượng
    Keo dán gỗ UF ure formandehit thường được sử dụng để làm chất kết dính sản xuất các loại gỗ ép, ván ép công nghiệp, dùng làm chất chống kết khối phân đạm, phân NPK, sản xuất phân bón chậm tan… Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm chất lượng cao thực sự không dễ dàng nếu khách hàng tìm không đúng đơn vị cung cấp uy tín như công ty hóa chất Sao Mai.

    Keo dán gỗ UF ure formandehit
    Keo dán gỗ UF ure formandehit

    Nhu cầu sử dụng keo dán gỗ UF ure formandehit hiện nay như thế nào?
    Keo dán gỗ UF ure formandehit được ứng dụng rộng rãi để tạo ra nhiều sản phẩm trong ngành công nghiệp sản xuất đồ gỗ, ván nhân tạo do có thời gian đóng rắn nhanh ở mọi nhiệt độ, tạo dung dịch với nước trước khi đóng rắn, có độ bám dính cao và có giá thành tương đối thấp so với các loại keo tổng hợp khác.

    Keo dán gỗ UF ure formandehit
    Keo dán gỗ UF ure formandehit

    Tuy nhiên, do có nhược điểm là chịu nước kém, có độ bền cơ học không cao nên việc sử dụng có rất nhiều hạn chế, đặc biệt là trong một nước có độ ẩm cao như nước ta. Một trong những phương pháp để khắc phục nhược điểm ở trên của keo UF là biến tính nó bằng melamin. Kết quả của sự biến tính này là nhằm tạo cho sản phẩm sau khi đóng rắn có nhiều liên kết ngang sẽ làm tăng độ bền nước, độ bền cơ học và khả năng bám dính của keo.

    Tìm hiểu về công nghệ sản xuất keo dán gỗ UF ure formandehit trong nước
    Một trong những ứng dụng quan trọng nhất của formandehit (formaline) là các sản phẩm của quá trình phản ứng ngưng tụ giữa formandehit và ure. Sản phẩm của phản ứng này là các monome của keo dán gỗ UF ure formandehit. Những monome này có khả năng tạo thành polyme dạng rắn trong môi trường axit và có tính liên kết cao tạo ra tính chất đặc trưng của keo UF.

    Keo dán gỗ UF
    Keo dán gỗ UF

    Hiện nay, công nghệ sản xuất keo UF tương đối đơn giản nên với những ngành hóa chất công nghiệp không có yêu cầu cao về hàm lượng chất khô và chất lượng của sản phẩm cuối thì phương pháp cổ điển này vẫn được đa số các cơ sở sản xuất trong nước lựa chọn. Sản phẩm ure – formandehit sản xuất theo phương pháp này được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp chế biến keo dán gỗ, sản xuất gỗ ép làm nội thất, ván sàn…

    Việc sản xuất keo UF kém chất lượng hiện nay là rất phổ biến trong các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, thiết bị phản ứng thô sơ, gây ô nhiễm môi trường. Những tồn tại chính trong các cơ sở sản xuất keo hiện nay là:

    – Giá thành cao.

    – Khó khăn trong khâu xử lý môi trường.

    – Hàm lượng chất khô của sản phẩm thấp, keo kém ổn định, có thể gây ra tình trạng hư hổng các vật liệu kèm theo.

    – Sản phẩm có hàm lượng formandehit (formaline) tự do cao, không đáp ứng được tiêu chuẩn phát thải formandehit (formaline) ra môi trường khi sử dụng cho gỗ ép xuất khẩu…

    – Gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe bản thân và có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguyên hiểm.

    Sản phẩm keo dán gỗ UF chất lượng cao của Hóa chất Sao Mai
    Keo dán gỗ UF chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn: E0, E1, E2 được công ty cung cấp hóa chất công nghiệp Sao Mai cho ra đời nhằm khắc phục những mặt hạn chế của các loại keo dán gỗ thông thường hiện nay. Khi được trộn với chất độn, phụ gia và chất đông rắn thích hợp sẽ cung cấp một hỗn hợp keo dùng để sản xuất ván ép phẳng, ván dăm, ván okal, ván sợi (MDF), ván ép cong hay dán ván lạng.

    Keo dán gỗ uf
    Keo dán gỗ uf

    Ngoài ra, khi cho ra đời sản phẩm keo UF chúng tôi còn hướng đến mục đích giúp các doanh nghiệp chế biến gỗ có thể sản xuất các sản phẩm gỗ công nghiệp đáp ứng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào các thị trường cao cấp như Mĩ và châu Âu. Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý đã đưa ra mức tiêu chuẩn nồng độ urea folmalderhyde trong ván MDF phải thấp. Tiêu chuẩn đó được tính bằng ppm (đơn vị đo lường mật độ thấp, một phần triệu) dùng để chỉ lượng khí urea folmanldehyde có trong ván MDF.

    Ngày nay, hầu hết các nước khi nhập khẩu ván MDF đều yêu cầu phải đạt tiêu chuẩn quy định như: E0, E1, E2. Tiêu chuẩn này đòi hỏi một sản phẩm ván khi xuất xưởng phải đạt được các yếu tố về nguồn nguyên liệu, môi trường sản xuất, nhưng quan trọng nhất là nồng độ Formaldehyde chứa trong keo phải nhỏ để đảm bảo sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

    Công ty hóa chất Sao Mai cam kết đảm bảo cung cấp ổn định một lượng keo dán gỗ UF ure formandehit chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh cao.
    Trích dẫn: http://hoachatsaomai.com/keo-dan-go-uf-ure-formandehit
    Lần sửa cuối bởi minhthu01, ngày 15-10-2019 lúc 09:42 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google