Thiết kế biệt thự Chateau với phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình trong sự xô bồ của cuộc sống hiện tại.

Toàn bộ khu đất của khu biệt thự lâu đài Chateau tựa như bán đảo được ôm trọn bởi dòng sông xanh mát. Khoảng cách từ bờ sông tới dãy biệt thự đầu tiên khoảng 30m là một không gian lý tưởng để dạo bộ, hít thở không khí trong lành…

Tổng quan thiết kế biệt thự Chateau
Tọa lạc trong khu Nam Viên, theo trục đường Nguyễn Lương Bằng và trong bán kính khoảng 1 km đến “trái tim” của đô thị – Khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế, The Crescent, khu biệt thự lâu đài Chateau nổi bật với vị trí ngay mặt tiền sông cảnh quan. Sự kết hợp hài hòa giữa quy hoạch, kiến trúc, không gian xanh, tiện ích và vị trí đã tạo nên cho Chateau một sự khác biệt để bất kỳ ai đã đến khu biệt thự Chateau đều có chung cảm nhận, không gian sống ở đây là giá trị khó có khả năng hoán đổi cho bất kỳ ai đã sở hữu.

131 biệt thự với kiến trúc cổ điển xen kẽ với kiến trúc hiện đại miền nhiệt đới được xây dựng trên diện tích khuôn viên rộng 11,6ha, nhưng chỉ hơn 19% diện tích đất dành cho xây dựng, phần còn lại không gian xanh mở tiện ích và giao thông nội khu.



Toàn bộ khu đất của khu biệt thự lâu đài Chateau tựa như bán đảo được ôm trọn bởi dòng sông xanh mát. Khoảng cách từ bờ sông tới dãy biệt thự đầu tiên khoảng 30m là một không gian lý tưởng để dạo bộ, hít thở không khí trong lành. Sở hữu không gian sống sinh thái tương tự các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp nhưng Chateau không phải tọa lạc một vùng quê thôn dã mà có vị trí đắc địa ngay đô thị Phú Mỹ Hưng, trong bán kính khoảng 1km đến “trái tim” của đô thị – Khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế, The Crescent – Nơi mà số lượng tiện ích và chất lượng dịch vụ về thương mại, tài chính, văn hóa, giải trí, ẩm thực, du lịch, mua sắm, thưởng ngoạn… gần như không thua kém bất cứ phố thị sầm uất nào.

Không gian sống xanh, thân thiện và tràn ngập hương vị thiên nhiên là một giá trị mà chủ nhân khu biệt thự lâu đài Chateau được tận hưởng bất kỳ thời khắc nào trong ngày

Vị trí địa lý trong thiết le Chateau trong tổng thể Phú Mỹ Hưng còn là nơi đón được trọn vẹn hướng gió lành, sạch từ biển và rừng phòng hộ Cần Giờ nên không khí luôn thoáng mát và đối lưu tốt.

Không có hàng rào song sắt thường thấy, ở Chateau chỉ có những hàng rào cây xanh phân giới giữa hai ngôi nhà và chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa, bất kỳ ai cũng có thể cảm được vẻ đẹp dường như vô biên của trời đất, của cỏ hoa…
Thiết kế biệt thự theo phong cách biệt thự Chateau
Bạn muốn xây dựng một căn biệt thự theo phong cách biệt thự Chateau trên mảnh đất của mình. Một đơn vị thiết kế và thi công có uy tín và kinh nghiệm sẽ là lựa chọn quan trọng để thực hiện ước mơ của bạn.

Với phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, biệt thự Chateau luôn được nhiều gia chủ yêu thích, không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi trở về căn nhà của mình với những tiện ích sẵn có.

Việt Quốc group là một trong những đơn vị thiết kế và thi công biệt thự có uy tín tại Việt Nam, với đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm sẽ biến những ý tưởng của bạn thành sự thực.

Kế thừa những nét đẹp trong thiết kế biệt thự Chateau và bổ sung theo ý muốn của gia chủ để tạo nên một căn biệt thự đẳng cấp lý tưởng.

Bạn có thể tham khảo: 99+ Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp mới nhất

Bạn muốn sở hữu căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp

Liên hệ với Việt Quốc Group để được giải đáp và tư vấn tận tình nhất:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VIỆT QUỐC
283/26 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Tp Hồ Chí Minh
HOTLINE: 0903 465 468 / 0905 554 479
Điện thoại : 028-38627827
Nguồn tin : Biệt thự hiện đại