Đối với một sản phẩm BDS, không gian sống là 1 ở các thành phần “cốt yếu” mà hầu hết những quý khách hàng có nhu cầu để tại hay đầu tư quan tâm. Không chỉ phục vụ nhu cầu về “ xanh- sạch- đẹp” mà còn phải mang lại giá trị sống đích thực. Chung cư Alphanam Đà Nẵng hội tụ trọn vẹn các dịch vụ và tiện ích đỉnh cao chuẩn năm sao. Thiết kế văn minh đồng bộ hứa hẹn sẽ là nơi khẳng định giá trị sống xa hoa thượng lưu.


quy mô xây dựng ĐẲ̉NG CẤP
Chung cư Alphanam Đà Nẵng là tổ hợp khu trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao và chung cư đỉnh cao được triển khai xây dựng trên tổng diện tích lên đến 57.888m2 với diện tích toà tháp cao 35 tầng được đặt tại đường Bạch Đằng - Quận Hải Châu – thành thị Đà Nẵng. Hoàn hảo, sản phẩm còn nằm gần con sông Hàn lãng mạn, nên thơ hứa hẹn sẽ thu hút và đem đến cho bạn một cuộc sống sừng sững thượng lưu thời đẳng cấp.

Với lối kiến trúc bề thế và đẹp mắt với không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời nhằm tối đa hóa chức năng và thuận tiện trong sinh hoạt hằng ngày, tái hiện 1 hơi thở thời thượng, Marriott Đà Nẵng giống như 1 thành thị thu nhỏ với các tiện ích:
  • TTTM.
  • Phòng tập gym.
  • Bể bơi ngoài trời.
  • môi trường xanh.
  • Dịch vụ khách sạn

Mang phong cách sang trọng Châu Âu Tuy nhiên 0 tương đồng lu mờ. Jw Marriott Da Nang mang hơi thở “quý phái” riêng, để lại ấn tượng sâu sắc cho bạn.

kiến trúc CẲN HỘ sừng sững, ĐẲ̉NG CẤP
toàn bộ căn hộ tại dự án Jw. Marriott Đà Nẵng đều được trau chuốt một phương pháp tỉ mỉ nhất nhằm đảm bảo cấu trúc độc đáo. Bên cạnh như thế, mỗi căn phòng đều kết nối với nhau dễ dàng và thông minh, tân tiến nhất. Hệ thống trang trang bị nội thất được bảo đảm cả về chất lượng, mẫu mã và tiện dụng trong sử dụng.

Căn hộ Marriott Danang mang đến cho bạn một môi trường sống hiện đại, thoải mái. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, quý khách hàng sẽ hưởng thụ sự ấm cúng cùng gia đình vào các buổi tối, ngày cuối tuần.

CHẤT LƯỢNG đáp ứng ĐẲ̉NG CẤP
Chất lượng đáp ứng cũng là nhân tố cấu thành nên thương hiệu đẳng cấp. Với tiêu chí “ phục vụ tận tình” là quan điểm chung trong công việc. Toàn bộ nhân viên lễ tân và phục vụ luôn có thái độ lịch sự, thân thiện và văn minh.

tại Khách sạn Marriott Đà Nẵng, dân cư sẽ nhận được “ tráng lệ dịch vụ” Không một dự án nào có thể sánh được. Điều như thế kiên cố sẽ tôn vinh giá trị thượng lưu bản thân khách hàng.

AN NINH đảm bảo TUYỆT ĐỐI
Bên cạnh 1 cuộc sống nguy nga, quý phái là sự hưởng thụ các điều đặc biệt đẹp nhất thì việc Không phải bận tâm hay lo lắng về những nhân tố nguy hiểm và gây hại đến bản thân hay gia đình chính là lý do trong sao quý khách nên lựa chọn chung cư Marriott.

Với đội ngũ nhân viên anh ninh, bảo vệ nhiều năm kinh nghiệm được huấn luyện về khả năng phản xạ, nhạy bén luôn trực 24/24. Trang trang bị máy móc sang trọng như chuỗi camera quan sát tiên tiến nhất hưởng thụ được đặt trong mọi địa danh như sảnh chờ, thang máy, hành lang, tầng hầm… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả khu sản phẩm. Dân cư Chung cư Alphanam Đà Nẵng sẽ yên tâm trải nghiệm cuộc sống khi luôn được bảo vệ an toàn 1 phương pháp tuyệt đối nhất.


Marriott Đà Nẵng đang là sản phẩm tâm điểm đặc sắc vượt bậc đối với quý khách hàng. Dịch vụ tiện ích số 1 và thu lại cho quý khách hàng 1 không gian sống tráng lệ thời thượng.
Có thể bạn quan tâm: Mặt bằng căn hộ Marriott Danang