Biệt thự Dương Nội được thực hiện bởi TĐ Nam Cường

Tập đoàn Nam Cường là một trong những TĐ BĐS nhiều nhất Châu Á. Công ty đa quốc gia như thế có trụ sở chính tại Singapore với lĩnh vực hoạt động bao gồm bất động sản và quản lý quỹ đầu tư BĐS trong 2 thị trường chính là Trung Quốc và Singapore. Chủ đầu tư của Dự án An Khang Villas cũng sở hữu 1 ở những quỹ đầu tư bất động sản không ít nhất Châu Á với danh mục triển khai BĐS đa dạng như nhà đất, căn hộ dịch vụ và phức hợp, văn phòng, trung tâm mua sắm. Sở hữu những sản phẩm BĐS điển hình, kinh nghiệm lâu năm, năng lực xây dựng và quy hoạch vững mạnh, chiến lược quản lý quỹ hiệu quả thu lại cho Nam Cường mạng lưới thị trường rộng khắp với các dịch vụ, dự án BĐS hoàn hảo nhất.

Trong Việt Nam, Tập đoàn Nam Cường có các sản phẩm chung cư đẳng cấp và vừa qua nhất là An Khang Villas – Hà Đông – Thủ Đô Hà Nội. Tốc độ quy hoạch , chất lượng của những sản phẩm đã quy hoạch chính là một minh chứng hứa hẹn danh tiếng thương hiệu và giải pháp lâu dài của Nam Cường tại Việt Nam cũng như cam kết kiên cố về Tốc độ và chất lượng ở sản phẩm An Khang Villas đang quy hoạch.

Trải qua hơn 30 năm làm nên và bùng nổ, cùng với những biến động của phân khúc BDS nghỉ dưỡng nhưng Nam Cường vẫn đứng vững và Không ngừng không nhỏ mạnh, đánh dấu sự có mặt của 1 đơn vị trẻ năng động và chuyên nghiệp. Lĩnh vực chính của TĐ Nam Cường bao gồm: đầu tư, xây dựng, kinh doanh BĐS, cơ sở hạ tầng và dịch vụ tư vấn về bất động sản, đại lý bảo hiểm, xúc tiến đầu tư.

Biệt thự An Khang Villas nằm đối diện dự án Mulberry Lane. Với ưu điểm là sản phẩm đi sau, biệt thự An Khang Dương Nội được coi là có các bước cải thiện đột phá so với các sản phẩm trước đó của Nam Cường. Biệt thự Dương Nội quy mô từ 200-300 m2.
https://lh4.googleusercontent.com/-E...ang-villas.png
Những căn hộ được tối ưu thiết kế với loggia phơi đồ kín để giữ không gian chung nhưng vẫn có ban công giúp các căn hộ thuận tiện đón gió và ánh sáng tự nhiên. Thiết kế tổng quan Singapore mang dấu ấn bốn mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông, nét đặc thù của Tp.Hà Nội vào Biệt thự An Khang Dương Nội. trong Đây là sự tổng hòa về môi trường sống, cảnh quan và những tiện ích trọn vẹn đáng mong ướcsang trọng bậc nhất giống như sự trọn vẹn của bốn mùa trong thiên nhiên.
Hotline: 0982.631.582