- Khay nhựa công nghiệp giá rẻ chất lượng cao tại Havico, làm bằng 100% chất liệu nhựa nguyên sinh PP (HDPE) nhập khẩu từ Trung Đông rất dày dặn và bền bỉ, chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng đựng hàng rất lớn. Bề mặt bên ngoài thiết kế các đường gân giúp người sử dụng dễ dàng hơn trọng việc cầm nắm, bưng bê lúc vận chuyển.
- Khay nhựa công nghiệp có cấu tạo từ nhựa nguyên chất HDPE chắc chắn, có tuổi thọ cao, giá siêu rẻ chuyên dùng để chứa đựng tôm cá, hàng hóa công nghiệp. Đây là vật dụng quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống đặc biệt trong môi trường công nghiệp hiện nay.
- Khay nhựa công nghiệp chuyên dùng để chứa đựng hàng hóa rất tiện lợi, phù hợp cho mọi gia đình và trong công nghiệp nhà xưởng.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Kích thước ngoài: 495 x 395 x 115mm
Kích thước trong: 455 x 365 x 105mm
Màu sắc: đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá
Nguyên liệu: nhựa HDPE chắc chắn
Hàng mới 100%

Khay nhựa công nghiệp là vật dụng quen thuộc được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống, đặc biệt trong môi trường công nghiệp hiện nay bởi tính tiện lợi, chất lượng và giá thành phù hợp với tài chính.
Khay nhựa công nghiệp có thiết kế kín và đường viền nổi giúp chứa đựng những hàng hóa vụn nhỏ và chồng xếp dễ dàng, cấu tạo khay nhựa kín nên khay nhựa có thể chống bụi bám vào trong cũng như giữ được chất lỏng bên trong khay mà không để tràn ra bên ngoài rất tiện lợi cho người sử dụng.

MUA KHAY NHỰA CÔNG NGHIỆP Ở ĐÂU TỐT NHẤT
Hiện nay có nhiều địa chỉ bán khay nhựa công nghiệp, công ty xe nâng Havico là một trong những địa chỉ cung cấp hàng đầu các loại khay nhựa công nghiệp uy tín. Khay nhựa công nghiệp tại Havico được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh PP nhập khẩu từ Trung Đông rất dày dặn và bền bỉ, chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng đựng hàng rất lớn. Bề mặt bên ngoài được thiết kế các đường.

CAM KẾT SẢN PHẨM:
- Đúng nguồn gốc
- Đúng chất lượng
- Cam kết hoàn tiền 100%

Xem thêm sản phẩm: khay nhựa sóng nhựa

LIÊN HỆ BÁO GIÁ
Hotline(Zalo): 0902.607.638