Khi không khí Hà Nội ô nhiễm nghiêm trọng: Đi về đâu?

Cục môi trường Hà Nội đưa ra công bố về chỉ số chất lượng không khí tại tp hà nội ở mức 54 – 140 – mức chỉ số vượt qua ngưỡng an toàn đối với sức khỏe con người. Và mức độ bụi đã gấp 1,5 lần quy chuẩn cho phép đối với bụi PM2,5, khiến người dân thủ đô đang cảm thấy cực kỳ hoang mang và bất an.
Để chủ động bảo vệ sức khỏe của người thân và gia đình, tìm một môi trường sống trong lành, an toàn là vô cùng quan trọng. Bởi vậy, những ngày gần đây, [replacer_a] – khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, các giao dịch theo đó cũng thành công nhanh chóng.


Không khí xanh tại biệt thự vinhomes riverside

Với tổng diện tích cây xanh và hồ nước lên tới 600.000 m2, được bố trí hài hòa theo ý niệm phong thủy, du an vinhomes riverside mang tới cho cư dân người dân nơi an cư yên ả và nguồn không khí an toàn, tự nhiên.

Vấn đề mật độ được tuân thủ một cách chặt chẽ để đảm bảo đúng nguyên tắc của dự án sinh thái. Theo ước tính, “mật độ phủ xanh” ở [replacer_a] lên đến khoảng 70m2/người, một con số đáng mơ ước ở bất kỳ đô thị nào và cao gấp cả chục lần diện tích cây xanh bình quân mà cư dân Hà Nội đang được thụ hưởng.


Môi trường xanh tại ban biet thu vinhomes riverside

Điều đặc biệt tại du an vinhomes riverside là trong tổng số diện tích rộng lớn đến hơn 183ha của toàn bộ khu đô thị, diện tích xây dựng công trình chỉ chiếm vào khoảng 12%, còn lại nhường phần cho các không gian mặt nước, cây xanh, những con đường thênh thang và những thảm cỏ tươi mát.


biệt thự ven sông Vinhomes Riverside

Trong khi rất nhiều quy hoạch đô thị không chịu đổi mới với các tòa nhà betong hóa cao thì [replacer_a] có cảnh quan triển khai mới cho thấy đời sống đô thị vẫn rất trong lành và đầy đủ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng.

Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland Đơn vị phân phối số 1 BĐS Vinhomes. Vietstarland là đại lý có nguồn hàng phong phú, đem đến cho khách hàng rất nhiều phương thức chọn lựa. toàn bộ các dự án được phân phối bởi Vietstarland luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng vì sự tư vấn chi tiết, tỷ mỉ từ mỗi tư vấn viên.