Tình yêu mang đến cuộc sống của bạn biết bao điều thú vị, hạnh phúc ngọt ngào cũng nhiều mà khổ đau cũng không ít. Và tình yêu của bạn hạnh phúc hay đâu khổ do phụ thuộc rất nhiều vào chính cách tình cảm của hai người, vào cách cảm nhận tình yêu , cách quan tâm chia sẻ của bạn. Tình yêu đối với cung song ngư luôn là một điều tuyệt vời. Sng Ngư luôn biết cách điều khiển tình cảm, cảm xúc của bạn để tránh những xung đột gây ảnh hường xấu đến tình yêu của Song Ngư. Bạn có muốn hiểu hơn về tình yêu của Song Ngư hay không ? Theo dõi bài viết dưới đây bạn sẽ thấy Song Ngư thật đáng yêu thương đấy nhé !



cung hoang dao: Khi giận, Song Ngư có thể không nói chuyện, họ có thể hững hờ với bạn đến đau lòng. Nhưng nếu như vì thế mà bạn trách Song Ngư, bạn im lặng và bạn quay lưng đi, bạn buông tay họ, thì coi như kết thúc!!

Đời đắng nhiều hơn ngọt. Đi từ từ mà ngã vẫn rất đau. Song Ngư không sợ đi một mình. Họ sợ cảm giác có người đi chung một đoạn rồi chỉ sau một cái chớp mắt là không còn thấy nữa. Và họ phải tập lại cách bước đi một mình.



tử vi hàng ngày: Rất nản cái cảm giác cùng một vết thương mà đau đến nhiều lần. Buồn vì những thứ đang diễn ra, lại bất an khi nghĩ về những thứ sẽ tới, và chẳng mạnh mẽ như bề ngoài vốn có. Lần nào cũng vậy. Thế thì tìm đâu ra hạnh phúc, khi mà bản thân còn chưa chịu buông bỏ cố chấp xưa cũ của chính mình?