[replacer_a]
CÓ NÊN HỌC XBBH KHÔNG?

Xoa bóp bấm huyệt là phương thức điều trị bằng vật lý trị liệu không cần dùng thuốc. Cơ chế điều trị bệnh bằng cách dùng tay hoặc các dụng cụ hỗ trợ để tác động trực tiếp vào da thịt, các huyệt đạo, hệ thần kinh và mạch máu. Nhờ đó tạo ra các thay đổi nhằm nâng cao khả năng hoạt động của hệ thần kinh cũng như quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
1.Giúp giảm đau cơ khớp
Xoa bóp bấm huyệt giúp tăng và cải thiện vấn đề lưu thông khí huyết nên có tác dụng làm giảm cơn đau ở vùng cơ khớp nhanh chóng. Vì thế, XBBH có thể làm giảm cơn đau nhức, tê mỏi thông thường hoặc đau do các bệnh lý xương khớp gây nên như: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh,…
2.Giảm bớt cảm giác lo lắng/trầm cảm
Các bệnh nhân bị trầm cảm, lo lắng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, hạnh phúc hơn và giảm sự căng thẳng sau khi được XBBH.
3.Cải thiện chất lượng giấc ngủ
Thực hiện các thao tác XBBH sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ và điều trị chứng mất ngủ kéo dài.
4.Làm tăng khả năng miễn dịch
Massage, bấm huyệt giúp tăng số lượng bạch cầu của bệnh nhân (chứng đóng một vai trò lớn trong việc bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật). Ngoài ra, các thao tác này cũng làm cải thiện chức năng miễn dịch cho những người bị nhiễm HIV.
5.Điều trị chứng đau đầu/đau nửa đầu
Theo nghiên cứu từ Đại học Granada – Tây Ban Nha phát hiện ra rằng khi thực hiện các động tác xoa bóp, massage ngay tức khắc có tác dụng giảm đau đối với bệnh nhân bị đau đầu kinh niên
=>>Xoa bóp bấm huyệt đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như vậy nên việc học để tự thực hiện XBBH tại nhà là rất cần thiết. Không những thế, trong xã hội hiện nay hết sức ưa chuộng phương pháp điều trị bệnh và chăm sóc sắc đẹp không sử dụng thuốc này. Do vậy, nếu bạn học xoa bóp bấm huyệt còn có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp như:
Làm việc ở các cơ sở, phòng khám chữa bệnh, phục hồi chức năng.
Trở thành chuyên viên massage tại các trung tâm XBBH.
Nhân viên spa tại các cơ sở chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện.
Chuyên viên xoa bóp tại gia dành cho các các nhân có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tại nhà.
HỌC XOA BÓP BẤM HUYỆT Ở ĐÂU?
Các đối tượng có nhu cầu học tập xoa bóp bấm huyệt để tự phục vụ cho bản thân thì các lớp dạy nghề ngắn hạn là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, được cấp phép giảng dạy về XBBH. Đối với các bạn có nhu cầu lấy chứng chỉ hành nghề nên lựa chọn cơ sở cấp chứng chỉ sử dụng được trên toàn quốc.
Ưu điểm:
- Thời gian học tập nhanh chóng, chỉ từ 2-3 tháng hoàn thành khóa học.
- Người học được dạy lý thuyết lẫn thực hành ngay tại lớp.
- Hoàn thành khóa, học viên được cấp giấy chứng chỉ hành nghề có thể xin làm việc tại cơ sở y tế, massage, xoa bóp hoặc spa.
---------------------
Mọi thông tin chi tiết về lớp học vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Giáo dục Việt Nam
SĐT: 0902 76 76 63 (Ms Trâm)
Hòm thư: KHÓA HỌC XOA BÓP BẤM HUYỆT CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ
Chi tiết: ngoctram@giaoducvietnam.edu.vn