Đã từng có thời, TV là thiết bị giải trí trung tâm, thậm chí duy nhất cho cả gia đình, nhưng cùng với sự xuất hiện và phát triển của máy tính, smartphone hay tablet, vai trò như một thiết bị hiển thị hình ảnh duy nhất đó của TV đã dần biến mất. Nhưng không vì thế mà TV sẽ bị khai tử khi các nhà sản xuất Tivi vẫn tin tưởng vào sự cần thiết của loại thiết bị này.

>> ĐIỆN MÁY TRẦN ANH




Những sáng tạo về thiết kế chưa từng có

Tháng 7 này, Samsung sẽ ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm TV cao cấp biểu trưng cho phong cách sống mới, The Frame. Sản phẩm này được hãng giới thiệu tại hội chợ CES vào đầu năm nay, nhưng giờ mới chính thức được chào bán.

Sản phẩm này cho thấy một tư duy mới đầy sáng tạo của Samsung cho TV đương đại. The Frame không chỉ là một chiếc TV, nó còn là một bức tranh, một tác phẩm nghệ thuật cho bức tường của ngôi nhà của bạn, thể hiện “gu” thẩm mỹ tinh tế sang trọng của chủ nhân. Với tư duy về một “bức tranh kỹ thuật số” như vậy, việc đưa ra các tùy chọn khác nhau cho viền của “bức tranh đó” là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đó cũng là lý do để Samsung mang lại một tiện ích cho khách hàng của mình. Chủ sở hữu của The Frame sẽ có quyền truy cập vào 100 bức tranh và ảnh của 37 nghệ sĩ khác nhau, cũng như họ có thể vào Art Store và tìm kiếm những tuyệt tác khác nữa. Những bức hình đó sẽ được trình chiếu trên màn hình TV khi người dùng không xem nữa. Như vậy, thay vì một hình chữ nhật màu đen khổng lồ trên tường, người dùng sẽ có một bức tranh kỹ thuật số tuyệt đẹp đang treo ở đó.




Thiết kế “vô hình” và tối giản cho không gian sống sang trọng

Không phải đến lúc The Frame ra mắt, người ta mới để ý đến phong cách thiết kế khác lạ của Samsung cho TV. Thông thường, các hãng chỉ tập trung vào chất lượng hình ảnh mà quên mất một điều rằng: người dùng khao khát những chiếc TV ĐẸP, phù hợp với nội thất căn phòng, được thiết kế tinh xảo, hấp dẫn.

Dòng TV QLED của Samsung ra mắt vào đầu năm nay chính là ví dụ cho triết lý ấy. Phần viền cực mỏng trên chiếc TV này choán hầu hết tầm nhìn của người xem, tạo cảm giác được sống trong một cảnh quay hay một bức ảnh nhiều hơn là được xem một khung hình điện tử. Ở một góc độ khác, chiếc TV này đã biến thành một bức hình động lớn mà người xem đang tận mắt chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật sống động như thật.

Nguồn : www.trananh.vn