Jw. Marriott Đà Nẵng là tổ hợp khu trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao và chung cư đẳng cấp được xuất hiện xây dựng trên tổng quy mô 57.888m2. Khởi công vào quý II/2016, đến nay Jw Marriott Da Nang đã thu hút sự để tâm của khách hàng Không chỉ bởi ưu thế vị trí đẹp, thiết kế căn hộ sang trọng, tiện ích nội khu hoàn hảo mà còn bởi môi trường và chuỗi tiện ích mà vùng ngoại khu mang lại.


Tọa lạc tại vị trí của không thể đắc địa hơn tại thành phố Đà Nẵng với 4 mặt tiền tiếp giáp với bốn cung đường giao thông huyết mạch của thành phố: Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thái Học, Phạm Hồng Thái và Yên Bái nên có giao thông vô cùng dễ dàng giúp cho cư dân mai sau có thể linh hoạt di chuyển đến các vùng trọng tâm của đô thị hay di chuyển đến những tỉnh thành lân cận hoặc các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng.

dự án Marriott Danang nằm ngay gần trung tâm hành chính thành phố và các khu vực trọng điểm nên được thừa hưởng tất cả những tiện ích cũng cơ sở hạ tầng hoàn thành, hiện đại từ khu vực đó. Với những địa chỉ trung tâm mua sắm, shop tiện ích, các văn phòng dịch vụ…xung quanh thu lại cho sản phẩm này một liên kết vùng rộng mở, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của dân cư trong dự án.

Căn hộ Marriott Danang còn vượt bậc với môi trường xanh mát dọc cầu sông Hàn tạo thành 1 môt trường sống xanh hoàn hảo. Bên cạnh đó nhằm mang lại cho dân cư mai sau 1 đời sống xanh, gần gũi với thiên nhiên nên chủ đầu tư đã dành ra gần 60% diện tích để quy hoạch Hệ thống cây xanh xung quanh dự án hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với Khách sạn Marriott Danang.

Với kiến trúc xanh sáng tạo cùng những tiện ích mà khu vực ngoại khu đem lại, Chung cư Alphanam Đà Nẵng sẽ là một không gian sống tiện nghi, hiện đại và hài hòa với tự nhiên, mang đến sự thư thái, sảng khoái nhất cho dân cư sống tại đây.