MU đang lo lắng đấu Man City vào Chủ nhật tuần này (23h30, 10/12) mà thiếu vắng Pogba (bị treo giò). Nhưng “Ông Trời” có thể sẽ giúp đội bóng của Jose Mourinho tạm hoãn cuộc đấu với Man City.

Sân Old Trafford cực kì hiện đại, có hệ thống sưởi ấm mặt cỏ. Thế nhưng trong trường hợp thời tiết quá xấu, trận đấu vẫn sẽ phải hoãn lại. Không chỉ có derby Manchester, trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton cũng có nguy cơ không thể diễn ra.

Tin bong da viết về trận derby Manchester cuối tuần này có thể sẽ bị hoãn vì những lo ngại về thời tiết. Cơ quan dự báo thời tiết nước Anh, Met Office đã nâng mức độ cảnh báo sự khắc nghiệt của thời tiết từ màu vàng sang màu hổ phách.

Ông Oli Claydon, phát ngôn viên của Met Office cho biết: “Chủ nhật tuần này, mức độ cảnh báo thời tiết sẽ được tăng lên. Tuyết có thể rơi dày đến 10cm, một số nơi lên tới 15 đến 20cm. Điều này có thể gây ảnh hưởng tới mọi người khi tham gia giao thông”.


Theo Met Office, tuyết tại thành Manchester sẽ rơi từ 4 giờ sáng đến 6 giờ chiều ngày Chủ nhật (giờ địa phương), dày khoảng 8 inch (hơn 20cm). Trong khi cuộc thư hùng được cả thế giới ngóng chờ giữa MU và Man City sẽ bắt đầu vào lúc 4h30 chiều, thời điểm tuyết vẫn rơi và nhiệt độ xuống dưới 0.

Thắng Arsenal ở vòng trước, Pogba dính thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Bellerin và bị treo giò 3 trận. Thông thường những trận bị hoãn ở Ngoại hạng Anh nói riêng sẽ được đá bù khá xa hoặc ít nhất cũng không phải ngay sau đó vài ba tuần. Khi ấy, Pogba có thể đã mãn hạn treo giò.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng bởi họ chờ đợi trận derby Manchester suốt những ngày qua. Tuy nhiên với CĐV MU, đây có thể coi là tin vui bởi khi cuộc đấu với Man City được rời sang ngày khác đồng nghĩa rằng Pogba sẽ có cơ hội tham dự đó là kqbd đáng mong đợi nhất.

Pogba là ngôi sao sáng nhất MU, dù HLV Mourinho và người hâm mộ của họ cố gắng lạc quan nhưng mất tiền vệ người Pháp rõ ràng là tổn thất quá lớn, đặc biệt khi Man City đang hùng mạnh. Phải chăng “Ông Trời” đang giúp MU ở cuộc đua với Man City?