Năm 2016 đánh dấu sự trở lại của các dự án biệt thự nghỉ dưỡng trên quần đảo du lịch Phú Quốc. Nổi bật nhất trong số đó là dự án Vinpearl Phú Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn VinGroup danh tiếng. Sở hữu những dịch vụ và tiện ích hiện đại nhất, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình. Ngoài ra Vipearl Phú Quốc cũng là dự án có giá trị cao, đem lại khả năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.


Vị trí khu biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc

Khu biệt thự biển Phú Quốc có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi với 15 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày. Du khách chỉ mất khoảng 20 phút để tới trung tâm thị trấn, 30 phút tới sân bay quốc tế Phú Quốc và 45 phút để di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng lân cận. Phú Quốc là bãi biển duy nhất có cát vàng tự nhiên và làn nước trong xanh như ngọc bích.
Trong đó có 7 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 7 chuyến từ Tp. Hồ Chí Minh, 1 chuyến từ Cần Thơ, 1 chuyến từ Singapore, 1 chuyến từ Sieam Cambodia, 1 chuyến từ Nga. Và dự kiến trong năm 2015 sẽ mở các chuyến từ Đà Nẵng và Nha Trang.


Điểm nhấn “vàng” tạo nên sức hút cho biệt thự biển Phú Quốc

Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho một không gian nghỉ dưỡng thanh bình và riêng tư nhất.và nằm trong quần thể khu biệt thự Phú Quốcbao gồm tổ hợp gồm 02 khách sạn 5 sao Vinpearl Phú Quốc và Vinpearl Premium Phú Quốc với các phòng từ cao cấp đến thượng hạng, và các căn biệt thự đẳng cấp, tổ hợp sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực.
Ngoài ra, các biệt thự trong dự án biệt thự biển Phú Quốc sẽ tạo thành điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho Đặc khu kinh tế Phú Quốc, và mang tới cho bạn cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp cũng như cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt đối với diện tích từ 376m2 – 1470m2, số phòng ngủ từ 3-4 phòng ngủ đi kèm nội thất: liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng và được phân loại theo số tầng và số phòng ngủ.



Biệt thự Vinpearl Phú Quốc gồm:
  • Giai đoạn 1 có: 28 căn 3 phòng ngủ, 4 căn 4 phòng ngủ và 1 biệt thự Tổng Thống, diện tích đất từ 595m2 – 1.470m2.
  • Giai đoạn 2 có: 231 căn biệt thự , phòng ngủ 1 tầng, 48 căn 2 phòng ngủ 1 tầng và 126 căn phòng ngủ 2 tầng, 46 căn 4 phòng ngủ 2 tầng.
  • Giai đoạn 3: 400 căn biệt thự, đặc biệt giai đoạn này có loại diện tích nhỏ 160-180m2, biệt thự đơn lập gồm 200 căn, song lập là 80 căn và Tower shop có 120 căn.
Tất cả các căn biệt thự sẽ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, mang phong cách kiến trúc đương đại, được thiết kế bởi tập đoàn thiết kế kiến trúc và đẳng cấp thế giới DWP
Đầu tư biệt thự Phú Quốc – cơ hội sinh lời “khủng”

Với những ưu điểm vượt trội trên, đầu tư vào khu biệt thự khủng này sẽ đem lại một khoản lợi nhuận không hề nhỏ cho các nhà đầu tư. Ngoài ra Vinpearl Phú Quốc cũng sẽ thực hiện nhiều chính sách ưu đãi lớn cho các giao dịch mua bán biệt thự nghỉ dưỡng TP HCM – Vinpearl Phú Quốc