Tổ hợp khu chung cư cao cấp Lạc Hồng Lotus là dự án nhà ở thương mại được quy hoạch chính gồm trung tâm thương mại, văn phòng và khu nhà ở cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại của châu Âu. Nằm trong quần thể khu đô thị Đoàn Ngoại Giao hiện đại bậc nhất khu vực phía Tây Hồ Tây, top các khu đô thị đáng để tận hưởng hàng đầu tại Hà Nội.

Ra mắt khu chung cư cao cấp Lạc Hồng Lotus
Được quy hoạch nằm trong khu đất rộng hơn 1.828 m2 thuộc quần thể khu đô thị Tây Hồ Tây, nối liền với tuyến đường Nguyễn Văn Huyên quy hoạch rộng hơn 40m, khu vực trung tâm hiện đại trong lương lai không xa.

Đặc biệt, dự án chung cư Lạc Hồng Lotus chủ đầu tư chọn phong cách sống xanh đi cùng với sự cân bằng. Trang bị đi kèm với hơn 38 tiện ích ngoài trời và dịch vụ tiêu chuẩn như bể bơi trong nhà và ngoài trời, không gian xung quanh, vườn hoa, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym… cùng không gian trong lành tinh khiết nơi đây là sự hòa quyện của “mộc, thủy, thổ, khí” – những nguyên tố cơ bản của sự sống, thể hiện sự cân bằng, hòa hợp giữa con người và thiên nhiên nhằm tái tạo năng lượng sống.


Với mong muốn sẽ mang đến cho quý cư dân tương lai của chung cư Lạc Hồng Complex phong cách sống mới: trong lành và cân bằng từ thiết kế, quy hoạch, thẩm mỹ, cộng đồng đến hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ để xứng đáng là thiên đường cho quý cư dân có thể tận hưởng – an cư lập nghiệp.
Hotline
0982.631.582