Khu Đầm Sen Nam Hòa xuân

bảng giá đất đầm sen nam hòa xuân là 1 phân khu thuộc Công trình Khu thị thành Nam Hoà Xuân Đà Nẵng sở hữu mặt tiền là dòng sông Cổ Cò thơ mộng và được quy hoạch sở hữu bến đầu du thuyền trên trục đường du thuyền Sông Hàn (Đà Nẵng) chảy qua cái sông Cổ Cò và đến bến Hội An phát triển thành một đường sông du hý sầm uất trong tương lai.



Phân khu Đầm Sen là 1 phân khu mới trong tổng thể Khu thành phố Nam Hoà Xuân Đà Nẵng và sở hữu vị trí cực kỳ đẹp mang địa thể là chiếc sông Cổ Cò uống lượn xung quanh 2 mặt của Phân khu Đầm Sen, những block đất được đầu cơ tương đối tiên tiến và sở hữu công viên đầm sen rộng lớn nằm ở trên tâm sẽ là 1 nơi an cứ tương đối hoàn hảo trong thời gian đến.

Toàn cảnh trên cao Phân Khu Đầm Sen Nam Hoà Xuân, Đà Nẵng

trọng tâm Phân Khu Đầm Sen Nam Hoà Xuân là công viên rất rộng và đẹp

Toàn cảnh Phân Khu Đầm Sen Nam Hoà Xuân nhìn trên cao

phân tách thêm :giá 1 lô đất ở đầm sen nam hòa xuân là bao nhiêu

Lợi thế của Khu Đầm Sen Nam Hòa xuân:


- Tiệm cận có Công trình bến du thuyền tại công viên Đầm Sen – là nơi trung chuyển, giao thương trục đường thủy trong khoảng Đà Nẵng về Hội An theo chiếc sông Cổ Cò thơ mộng.

- Phân khu có vị trí phong thuỷ đẹp: 1 bên là chiếc sông Cổ Cò, núi Ngũ Hành Sơn và phương pháp bên kia 1km là biển rất đẹp.

- 1 trong các block rút cục trên bản đồ quy hoạch của Công trình “kim cương” Nam Hòa Xuân.

- Khả năng sinh lời nhanh chóng mang nhu cầu an cư thực tiễn nổi trội của khách hàng tiềm năng vì tổng thể hạ tầng của khu vực đã được hoàn thiện.

- Là sản phẩm đất nền được tăng trưởng bởi chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group – ông to trong ngành nghề bất động sản.

- Được quy hoạch đồng bộ và đương đại sở hữu Công viên rộng to, sân chơi tennis cộng nhiều tiện ích khác sẽ phát triển trong khoảng thời gian dài.

Xem thêm : https://kingreal.com/