Khu dân cư An Viễn Đồng Nai là một trong những vị trí tương đối thuận lợi về mặt di chuyển với nhiều tiềm năng để ở và để đầu tư trong tương lai. Với sự thuận lợi trong hệ thống cơ sở vật chất và sự đầu tư một cách đồng bộ về cơ sở hạ tầng.



Nhắc đến những vùng công nghiệp trọng điểm trên cả nước, nhiều người chắc chắn sẽ liên tưởng ngay đến vùng công nghiệp Đông Nam Bộ với các tỉnh thành trọng điểm là Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu tạo thành một mắt xích thu hút lượng dân cư lao động đến làm việc và sinh sống. Điển hình trong số những khu vực tiềm năng tại Đông Nam Bộ ngày nay chính là khu dân cư An Viễn Đồng Nai. Ngoài việc là điểm đến đầu tư hấp dẫn về mặt khu công nghiệp, nơi đây cũng được đánh giá như là môi trường sống thân thiện, an toàn và giàu tiềm năng phát triển bậc nhất.

Tổng quan về khu dân cư An Viễn Đồng Nai

Khu dân cư An Viễn Đồng Nai là một trong những mặt bằng tương đối thuận lợi tọa lạc tại khu vực huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 50km di chuyển về phía Đông, khu dân cư này thừa hưởng nhiều lợi thế từ sự phát triển chung của huyện Trảng Bom và tỉnh Đồng Nai.

Lợi thế của khu dân cư này nằm ở việc quỹ đất còn tương đối rộng cùng hệ thống đường xá đã được đầu tư kỹ lưỡng. Thêm vào đó là sự phát triển của các khu công nghiệp kế cận đã thu hút một lượng không nhỏ những lao động đến từ nhiều vùng miền trên cả nước.

Khu dân cư An Viễn có quy mô về mặt đất nền khoảng 41 lô, mỗi lô có diện tích dao động khoảng 100m2-133m2 với giá bán ở mức vừa phải tạo sự thuận lợi cho những cư dân.

Hotline PKD Nam Đô Land 1900636895 – Zalo 0967732911
Website https://www.bandatnendongnai.vn/du-a...yen-trang-bom/