Phong cách thiết kế đẳng cấp, sang trọng
Căn hộ Hà Đô z756 được thiết kế bởi Công ty Subarna (Singapo). Dự án Hà Đô 756 Sài Gòn là một sản phẩm được ví như tinh hoa của những tuyệt tác được đầu tư cực kỳ nghiêm túc và chuyên nghiệp của những đơn vị kiến trúc, thiết kế hàng đầu.
Là một khu phức hợp đa năng nhiều tiện ích, không chỉ được thiết kế tinh tế từng chi tiết của căn nhà, cả dự án còn được thiết kế bao phủ bởi công viên cây xanh, đảm bảo sự trong lành và thoáng đãng cho cư dân nơi đây.
Tiện ích đầy đủ, hiện đại
Căn hộ Hà Đô có lợi thế nằm kế cận các khu dự án cao cấp. Tương lai đây sẽ là nơi cư trú của giới tri thức trẻ, giới kinh doanh tạo nên một cộng đồng dân cư lành mạnh, đẳng cấp. Một điều quan trọng của căn hộ Hà Đô 756 là dự án được trang bị hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như:
- Phòng sinh hoạt cộng đồng, Nhà giữ trẻ.
- Hồ bơi tràn, Phòng khám đa khoa, Văn phòng.
- Trung tâm thương mại, Phố thương mại bán lẻ các spa, nhà hàng, café, bar…
Với vị trí trung tâm, những tiện ích ngoại khu của dự án này cũng là một ưu điểm của dự án. Tại đây bạn sẽ có thể được hưởng những tiện ích tuyệt vời của khu trung tâm quận 10:
- Dự án Hà Đô 756 Sài Gòn cạnh công viên trung tâm rộng, thoáng mát có quy mô 6 ha tạo thành một không gian và môi trường sống lý tưởng.
- Gần siêu thị Maximark, Siêu thị Sài Gòn , Siêu thị BigC.
- Gần trường Đại Học Kinh Tế, Học viện hành chính quốc gia.
- Gần trường mầm non , cấp 1,2,3.
- Gần phòng khám quốc tế Hoàn Mỹ, Bệnh viện Quận 10, Bệnh viện Sư vạn hạnh…
- Gần rạp chiếu film BHD Star Cineplex, Khu du lịch Kỳ Hòa, Nhà hát Hòa Bình.

Vị trí vàng
Vị trí tọa lạc của dự án Hà Đô 756 thuộc quỹ đất vàng tại Sài Gòn, thuộc sở hữu của Quân đội. Nằm ngay tại số 200, mặt tiền trục đường chính sầm uất Ba tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Tphcm.
Nói về giao thông thuận lợi, căn hộ Hà Đô 756 phải nói đặc biệt chiếm ưu thế bởi được bao quanh bởi 3 con đường vàng của Thành Phố (Cao Thắng – đường 3/2 – CMT8). Hà Đô – 756 Sài Gòn. Từ đây bạn cũng có thể: Quận 1, 2, 3, 5, 6, 8, Bình Thạnh, Tân Bình…và các tỉnh Miền Đông, Miền Tây Nam Bộ…