Toạ lạc tai trung tâm thị trấn BÀU BÀNG, dự án HUỲNH GIA RESIDENCE thừa hưởng được các lợi thế từ vùng quy hoạch mang lại.
Nằm liền kề khu CÔNG NGHIỆP BÀU BÀNG rộng 2.200ha và khu CÔNG NGHIỆP MỸ PHƯỚC rộng 3,429 ha, khu CÔNG NGHIỆP TÂN BÌNH rộng 352,5 ha và nhiều khu CÔNG NGHIỆP khác...
HUỲNH GIA RESIDENCE có vị trí vô cùng thuận tiện vê giao thông khi toạ lạc tại mặt tiền đường DH613 lộ giới 32m được kết nối trực tiếp với ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG và đường cao tốc MỸ PHƯỚC TÂN VẠN ( cách Quốc Lộ 13 200m, Mỹ Phước Tân Vạn 500m), cách tp.HCM 45 km, xung quanh dự án, đầy đủ các tiện ích hiện hữu như: Trường học cấp 1,2,3. Khu Trung Tâm Hành Chánh Bàu Bàng, Bệnh Viện, Bến Xe, Chợ, Cụm Ngân Hàng và nhiều tiện ích khác..
TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI BẬC NHẤT KHU VỰC
Không chỉ là tâm điểm kết nối của nhiều tuyến đường lớn, khu đô thị HUỲNH GIA RESIDENCE còn sở hữu cảnh quan trù phú với nhiều mảng xanh bất tận, tiện ích nội khu vượt trội, đem đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên dành cho các cư dân.
Với trung tâm mua sẵm kề bên, bạn và gia đình chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống, vui chơi thỏa thích mà không cần phải đi đâu xa xôi.
Với đa dạng mẫu sản phẩm HUỲNH GIA RESIDENCE đáp ứng đầy đủ cho mọi lựa chon của khách hang
MẪU NHÀ 1 TRỆT - 1 LẦU.
- Sân trước
- khu vực kinh doanh
- 2 phòng khách
- 2 phòng ngủ
- cầu thang + 2 WC
- Bếp + Sân phơi
MẪU NHÀ 1 TRỆT - 1 LỬNG.
- Sân trước
- khu vực kinh doanh
- phòng khách
- Phòng sinh hoạt chung.
- 2 phòng ngủ
- cầu thang + 2 WC
- Bếp + Sân phơi
MẪU NHÀ 1 TRỆT.
- Sân trước
- phòng khách
- 2 phòng ngủ
- WC
- Bếp + Sân phơi
LH: 0913.096.148 Ngọc Ánh
CHÍNH THỨC CÔNG BỐ DỰ ÁN NGÀY 09/12/2017 VỚI MỨC GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI CHO 100 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN
CHỈ TỪ 700 TRIỆU/CĂN
SỔ HỒNG - THỔ CƯ 100%