Lê Hồng Phong II Nha Trang là dự án khu đô hiện đại ven biển với cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống các dịch vụ tiện ích hiện đại nhất. Ngoài ra cảnh quan thiên nhiên xanh mát nơi đây cũng sẽ đem đến những giá trị sống tuyệt hảo cho bạn và gia đình.

Phối cảnh tổng thể khu đô thị Lê Hồng Phong II
Vị trí đắc địa
Khu đô thị Lê Hồng Phong II (gọi tắt là [replacer_a] do Công ty CP Bất động sản Hà Quang (Hà Quang Land) làm chủ đầu tư nằm phía tây của Nha Trang, gần trung tâm hành chính mới của tỉnh Khánh Hòa. Tọa lạc tại xã Phước Hải, tiếp giáp với đường phố chính của Lê Hồng Phong, đường 23-10 và trung tâm hành chính mới của tỉnh Khánh Hòa.


Dự án khu đô thị Lê Hồng Phong II có cơ sở hạ tầng kĩ thuật đồng bộ
Khu đô thị mới Lê Hồng Phong được kết nối với các khu vực xung quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như đường rộng 4 trục, 1 sông đường cửa trường rộng 30m, 17m rộng đường số 13, đại lộ Cao Bá Quát – Cầu Lùng đến Đà Lạt 60m rộng, đường phố 3 rộng 20m, 35m lộ giới 18… Ngoài ra, khu đô thị mới Lê Hồng Phong được coi là một mô hình quy hoạch đô thị đầy đủ cơ sở hạ tầng mô hình hiện đại như trung tâm công viên, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, trường học, bãi đậu xe,căn hộ cao cấp.



Tỷ lệ đô thị hóa nhanh chóng
Dự án khu đô thị Lê Hồng Phong 2 với diện tích hơn 67ha nhưng chỉ mở hai lần vào bán đất giữa năm 2014 và đầu năm 2015, với gần 500 lô, nhưng cho đến nay, hơn 200 ngôi nhà bị khách hàng triển khai xây dựng. Nhiều dự án nhà ở đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2015. Cho đến nay tổng số tiền bán đất trong khu đô thị mới Lê Hồng Phong II lên tới gần 1.000 lô. Chúng tôi có thể nói, đây là khu vực đô thị có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng trong tỉnh hiện nay.


Khu đô thị Lê Hồng Phong II có dịch vụ tiện ích hoàn hảo
Được biết, trong quý III và quý IV/2015, Hà Quang Land thực hiện bưu kiện thi công cọc đại trà để bán trong giai đoạn 1 và 2. Ngay sau khi bạn đã làm móng cọc đại trà của bạn, Hà Quang đất sẽ ký hợp đồng cho khách hàng mua số lượng lớn, nhựa trải thảm đường và thúc đẩy chứng tách cấp quyền sử dụng đất trong năm 2016. Với những tiện ích tuyệt vời cùng cơ sở hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, chung cư Lê Hồng Phong 2 sẽ đem tới cho khách hàng không gian sống tiện nghi và hiện đại.