Khu đô thị The Manor Central Park là dự án khu đô thị mới nằm ở phía Nam đường vành đai 3 thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.Dự án The Manor được thiết kế dựa vào những đặc điểm cơ bản của tổng thể kiến trúc quy hoạch, cảnh quan và các yếu tố khác của thành phố Hà Nội ở thời điểm hiện tại.

Quy mô khu đô thị The Manor Central Park
The Manor Central Park được xây dựng trên tổng diện tích khoảng trên 2 triệu m2, diện tích khu đất chiếm 200 hecta. Dự án này có thời gian xây dựng dự kiến từ năm 2013.

So với các khu đô thị hiện tại, The Manor có sự khác biệt trong thiết kế , đó là sự hòa nhập của toàn bộ các chức năng ở: liền kề, biệt thự và cao tầng trong các khu dân cư. Ngoài ra, thiết kế khu đô thị cũng rất độc đáo, hiện đại với những khối nhà cao tầng bao quanh bên ngoài, các khu thấp tầng phía trong cùng hệ thống sân vườn cảnh quan cho mỗi khu. Thiết kế này đã giúp giảm thiểu tiếng ồn, bụi bặm, tạo được những không gian tiểu vi khí hậu trong mỗi khu vực.

Đây là một dự án hiện đại cho một cộng đồng dân cư hoàn chỉnh với khu căn hộ, văn phòng, trường học, nhà trẻ, trung tâm thể dục thể thao, công viên cây xanh và khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An, khi hoàn thành sẽ trở thành điểm nhấn mới ở phía Nam của Hà Nội.

Tập đoàn BITEXCO mong muốn xây dựng khu đô thị này như một thành phố công viên sinh thái với những nghệ thuật sống đẳng cấp mà các khu đô thị khác hiện nay không có được.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án. HOTLINE 0965 855 685