Tọa lạc tại vùng đất có khi hậu mát mẻ quanh năm, liền kề dòng sông Buông thơ mộng. Viva Park mạng đậm nét kiến trúc Châu Âu, nằm trên sườn đồi với những con đường có hai hàng cây phủ rợp bóng mát, tận hưởng cuộc sống tưởng như rằng đang du lịch tại đảo quốc sương mù.
Với vị trí chiến lược ngay cửa ngõ vào thành phố Biên Hòa và TP. Hồ Chí Minh, Viva Park nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch như : QL 1A, cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu, và chỉ mất 10p cư dân tại đây có thể di chuyển đến sân bay Quốc Tế Long Thành.
Hội nhập đủ ba yếu tố: ” Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Khu đô thị Viva Park hứa hẹn sẽ là một vùng đất yên bình, trù phú và thịnh vượng. Địa thế cao ráo mát mẻ và khí hậu trong lành mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.
TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ VIVA PARK
Tên dự án : Khu Đô Thị Thương Mại Viva Park
Vị trí dự án : Xã Đồi 61, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
Chủ đầu tư : Công Ty Cổ Phần Đầu Tư LDG
Quy mô dự án : 680 căn nhà phố và biệt thự song lập xây sẵn
Tổng diện tích : 182.200 m2
Tổng vốn đầu tư : 1000 tỷ đồng
Thời gian giao nhà : 12/2018
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA KHU ĐÔ THỊ VIVA PARK
Viva Park sở hữu vị trí chiến lược khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch. Kết nối vào thành phố Biên Hòa và TP. Hồ Chí Minh , cụ thể là Quốc Lộ 1A, cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Đặc biệt từ Khu đô thị Viva Park đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ mất 10 phút, thuận tiện cho việc di chuyển khắp trong và ngoài nước.
Đặc biệt dự án nằm cạnh Khu công nghiệp Giang Điền, dự kiến Khu công nghiệp Biên Hòa 1 sẽ hoàn tất di dời về trước năm 2020. Khu đô thị Viva Park trở thành nơi đón đầu phục vụ nhu cầu về nhà ở cho các chuyên gia làm việc tại đây cũng như các cụm khu công nghiệp liền kề Bàu Xéo, Tam Phước.
TIỆN ÍCH TẠI KHU ĐÔ THỊ VIVA PARK TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG
Trái ngược hoàn toàn với không khí tấp nập, ồn ào chen chúc của những vùng trung tâm. Khu đô thị Viva Park mang lại một làn gió mới, một cuộc sống tận hưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với vị trí trên sườn đồi thoai thoải, cũng những con đường với hai hàng cây trải dài rợp bóng mát, dòng sông Buông đem đến không khí mát mẻ trong lành quanh năm. Viva Park mang lại một cuộc sống yên ả, trái ngược với chốn phồn hoa đô thị. Sát bên cạnh là khu du lịch Thác Giang Điền, điểm đón hàng triệu du khách mỗi năm, nơi vô cùng lý tưởng cho các cuộc hội họp gia đình, bạn bè vào dịp nghỉ ngơi thư giãn.