Viva Park là một trong những dự án nổi bật nhất năm 2018 tại Đồng Nai. Dự án hội tụ tất cả 3 yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa hứa hẹn thay mới bộ mặt khu đô thị Giang Điền - Đồng Nai. Đồng thời đây cũng là cơ hội đầu tư hấp dẫn, là nơi an cư lí tưởng cho mọi khách hàng.
Tổng quan dự án Viva Park Giang Điền – Đồng Nai
+ Tên dự án: Viva Park - DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ VIVA PARK GIANG ĐIỀN ĐỒNG NAI | LDG GROUP
+ Chủ đầu tư: LDG
+ Đơn vị thi công và xây dựng: Conteccon Group
+ Đơn vị quản lí, phát triển dự án: VietRees, CBRE, Savills.
+ Diện tích dự án Viva Park Giang Điền: 941,5 ha.
Trong đó:
- Diện tích cho hạ tầng giao thông: 197,7 ha
- Diện tích đất dành cho thương mại – dịch vụ: 28,3 ha
- Diện tích cây xanh và mặt nước: 190 ha
- Tiện ích công cộng: 75,2 ha
- Diện tích khu phức hợp 85,3 ha và khu nhà ở 362 ha.
o Quy mô dự án: bao gồm hơn 700 căn biệt thự, nhà phố, shophouse có diện tích từ 114 m2 – 300 m2.
Vị trí tâm điểm – kết nối đa năng của dự án Viva Park Giang Điền
Dự án nhà phố Viva Park sở hữu vị trí “vàng”, là tâm điểm kết nối giao thông liên vùng. Bởi đây là khu vực giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch kể cả đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không. Điển hình dự án khu đô thị Viva Park tọa lạc trên các trục giao thông chính như:
- Đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây
- Đường cao tốc Bến Lức – TP HCM – Giang Điền
- Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu
- Đường 25B quốc lộ 51 đi ngang qua dự án Viva Park
- Đường 25C đi sân bay Long Thành
- Nằm cạnh tuyến đường sắt 25B từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi sân bay Quốc tế Long Thành.
Tiện ích trong mơ của dự án khu nhà phố Viva Park Giang Điền
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Viva Park Giang Điền còn khiến khách hàng và nhà đầu tư phải ngạc nhiên khi mang đến những tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao.
• Công viên và hồ cảnh quan lớn nhất Việt Nam
Dự án Viva Park được quy hoạch với 3 công viên cây xanh có tổng diện tích lên đến 76 ha và hồ Thiên Nga có quy mô lớn nhất cả nước. Tổng thể khu vực cây xanh – mặt nước – tiểu cảnh được quy hoạch và bố trí thành vành đai xanh, phủ bóng mát cho toàn bộ khu đô thị Viva Park.
• Khu vui chơi – giải trí với tiện ích đa dạng
Dự án có khu vui chơi, giải trí với Công Viên Đa Sắc Màu sẽ là nơi thỏa sức vui chơi năng động, thoái mái cho cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra những nét đẹp văn hóa, nghệ thuật đặc sắc đều được thể hiện một cách chân thực, đỉnh cao tại công viên sắc màu Viva Park.
• Khu thể thao – mua sắm hiện đại
Khu nhà phố Viva Park có sẵn đầy đủ các tiện nghi thể thao, mua sắm hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao. Điển hình phòng tập Gym, Yoga, khu mua sắm trong nhà với quy mô lớn và tiện ích hiện đại.
• Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế
Cư dân nhí của Viva Park sẽ được giáo dục – đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại dự án có đến 16 trường học đầy đủ các cấp với quy mô diện tích trên 53 ha. Đây sẽ là nơi học tập, rèn luyện cho con em mọi gia đình tại Viva Park Giang Điền với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Chắc chắn với những điều kiện thuận lợi về vị trí, tiện ích, không gian sống...tại Viva Park Giang Điền – Đồng Nai. Dự án bất động sản Viva Park sẽ là điểm sáng, cơ hội đầu tư thông minh cho mọi khách hàng trong và ngoài nước