Tin rao vặt: khu đô thị vinhomes thăng long - xứ ở thanh bình

  1. Thông tin bài viết

    khu đô thị vinhomes thăng long - xứ ở thanh bình

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    196566
    TK
    Thông tin chi tiết
    Biệt thự Vinhomes Thăng long - chốn về bình yên
    Dự án [replacer_a] được tạo dựng trên tổng diện tích là 24ha hứa hẹn sẽ mang tới những làn gió mới, một hơi thở mới cho cuộc sống của khách hàng giữa lòng thành phố nhộn nhịp.
    KĐT vinhomes thang long là một tập hợp biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, shophouse với tất cả các dịch vụ và tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi, siêu thị, quảng trường, rạp chiếu phim, trường học… chắc chắn sẽ mang tới một cuộc sống chất lượng với đầy đủ hệ thống tiện ích dịch vụ đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi giải trí của con người


    Phối cảnh dự án Dự án vinhomes thăng long
    Biệt thự Vinhomes Thăng long được cho là có một vị trí hoàn hảo nhất tại thủ đô vì dự án nằm ngay gần con đường hiện đại nhất Việt Nam đó chính là Đại Lộ Thăng Long và nằm trên giao điểm cắt giữa Đại Lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai. Từ dự án mọi người có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm nội thành hà nội (chỉ mất 8 phút), đến các địa điểm hành chính của quận và những địa điểm vui chơi giải trí, ăn uống của Hà Nội.

    Liên kết vùng của [replacer_a]:

    + Vị trí: Nằm ngay ngã tư Lê Trọng Tấn giao Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

    + Nằm giữa các khu đô thị lớn, biệt thự liền kề phía Tây Hà Nội.

    + Nằm gần tuyến đường hiện đại nhất Hà Nội

    + Cách đường vành đai 3: 6km.

    + Cánh sân bay Nội Bài 24km.
    Sự ra mắt của khu đô thị vinhomes thang long hứa hẹn sẽ đem lại một phong cách sống hoàn toàn khác biệt ngay giữa lòng thủ đô.
    Nằm trong hệ thống Tập đoàn Vingroup, các dự án bất động sản Vinhomes luôn được quy hoạch bởi một tổ hợp các công trình chức năng như:
    - Hệ thống trường liên cấp Vinschool: Hệ thống trường mang tiêu chuẩn quốc tế, chắt lọc những tinh hoa giáo dục trong nước và quốc tế để đào tạo nên thế hệ công dân toàn cầu không chỉ mang đậm nét văn hóa truyền thống đặc sắc mà còn bản lĩnh, tự tin trong môi trường quốc tế.
    - Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện với đội ngũ các y, bác sỹ chuyên môn giỏi, thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng chăm sóc sức khỏe cư dân 24/7. Cùng với đó là các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ và chương trình luyện tập, rèn luyện sức khỏe an toàn, hiệu quả giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn giá trị sống hàng đầu.
    - hệ thống thể thao phức hợp với hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng cao đem tới những giây phút vui chơi, giải trí đầy hứng khởi cho cư dân. Với biet thu vinhomes thang long, cư dân sẽ được trải nghiệm nhiều môn thể thao như: bóng đá, bơi, tennis…
    - Trung tâm thương mại: Nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân… Nơi cư dân có thể thỏa sức mua sắm, đồng thời có thể thưởng thức các món ăn độc đáo, hấp dẫn, khám phá thế giới trò chơi đầy mới lạ.
    Không chỉ dừng lại ở một khái niệm sống đơn thuần, Vinhomes mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn với những giá trị sống cao cấp, nơi nâng tầm chất lượng sống để mỗi ngày là một ngày vui đối với cư dân.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 04-05-2016 lúc 05:05 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google