http://media.nhadat.vn/raovat/2016/02/27/mtbngvinco.jpg
Vị trí dự án

Vincom Shophouse Thái Bình là dự án nhà phố thương mại đẳng cấp, tọa lạc tại trung tâm của mọi hoạt động văn hóa, kinh tế và giải trí của Thái Bình. Bốn mặt của dự án được bao quanh bởi những tuyến phố huyết mạch và sầm uất như Lý Bôn, Quang Trung, Lê Lợi và Đốc Nhưỡng mang tới cho chủ nhân tương lai những cơ hội sinh lời vô tận.

Tìm hiểu thêm tại : VINCOM SHOPHOUSE THÁI BÌNH

Từ Vincom Shophouse Thái Bình, chỉ mất ít phút để bạn di chuyển tới các khu vực trong thành phố.

Dự án đối diện bưu điện Thái Bình
Dự án tiếp giáp Vườn hoa Lê Quý Đôn
250m tới Đại học Y Thái Bình
1 km tới quảng trường 14/10
1 km tới Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình.
LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP
LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN TRỰC TIẾP
Tiện ích



Bên cạnh vô số cơ hội giao thương, Vincom Shophouse Thái Bình là nơi nhịp sống hiện đại và thời thượng được cảm nhận rõ ràng nhất nhờ không gian cảnh quan thoáng mát và hàng loạt dịch vụ mua sắm, giải trí, độc đáo ngay tại TTTM Vicom.

Hơn nữa, an ninh được đảm bảo với hệ thống camera cùng đội ngũ cảnh vệ luôn túc trực, đem lại một cuộc sống an bình, hạnh phúc cho mọi cư dân.

Không chỉ thuận tiện “một bước ra phố”, cuộc sống tại Vincom Shophouse Thái Bình luôn ngập tràn những phút giây thú vị cùng hàng loạt tiện ích chất lượng cao:

Thiên đường mua sắm Vincom Lí Bôn – Thái Bình
Rạp chiếu phim hiện đại bậc nhất
Khu giáo dục và giải trí dành cho trẻ em
Hệ thống nhà hàng với hương vị ẩm thực trứ danh
Siêu thị tiêu dùng Vinmart
Siêu thị điện máy Vinpro
Cư dân sẽ được sống trong không gian ngập tràn sắc xanh, được bảo đảm an ninh tuyệt đối và cảm nhận những giá trị sống đích thực tại một “kinh đô mới” năng động và thời thượng.

Shophouse

Lấy tâm điểm là TTTM Vincom Lí Bôn –Thái Bình, khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình gồm 57 căn có diện tích từ 75 – 215m2 với kiến trúc tân cổ điển tinh tế và lãng mạn. Mỗi đường nét thiết kế đều mang trên mình hơi hướng nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao, khiến tổng thể dự án như một kỳ quan giữa lòng đô thị, nâng tầm danh giá của chủ nhân nơi đây.

Ngoài kiến trúc độc đáo, điểm nhấn đặc biệt của Vincom Shophouse Thái Bình nằm ở chính vị trí “địa lợi” cận kề TTTM Vincom đẳng cấp, giữa các tuyến giao thông đông đúc trung tâm của thành phố. Nhờ đó, Vincom Shophouse không chỉ hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại và quy hoạch đồng bộ của toàn dự án mà còn nhận được lợi ích lớn từ luồng giao thông nhộn nhịp và các hoạt động buôn bán sầm uất tại đây.

Khác với nhà phố truyền thống, Vincom Shophouse được xây dựng với mục tiêu tối ưu hóa không gian cho sinh sống và kinh doanh ngay từ giai đoạn quy hoạch và thiết kế. Vincom Shophouse gồm nhiều tầng với tầng 1 được ưu tiên cho kinh doanh còn các tầng trên tiện cho thương mại cũng như sinh sống. Nhờ đó, gia chủ có thể tùy ý triển khai kinh doanh đa dạng (cho thuê mặt bằng, tự doanh, hay vừa kinh doanh vừa sinh sống tại chỗ). Không gian sinh sống tại đây vừa riêng tư lại vẫn thuận tiện để điều hành kinh doanh mỗi ngày. Mặt tiền shophouse cũng được tính toán thiết kế với bề ngang và diện tích vỉa hè hợp lý để ưu tiên mục đích thương mại.

Bên cạnh việc duy trì cuộc sống thuận tiện “cận thị” mà người Việt Nam ưa chuộng, Vincom Shophouse Thái Bình còn mang đến cuộc sống đẳng cấp khi đính kèm các dự án BĐS của Vingroup nhiều tiện ích sinh hoạt hiện đại và an ninh đảm bảo.

Thông tin khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình

Phong cách thiết kế: Kiến trúc tân cổ điển.
Diện tích xây dựng Shophouse: 4.814 m2.
Số lượng: 57 căn.
Diện tích/căn: Từ 75 – 215m2.
Số tầng: 4,5 tầng (tầng 1 để kinh doanh, các tầng trên để ở).
Bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài.
Loại hình sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.
Nhịp sống thời thượng

Bên cạnh vô số cơ hội giao thương, Vicom Shophouse Thái Bình là nơi nhịp sống hiện đại và thời thượng được cảm nhận rõ nhất nhờ không gian cảnh quan xanh mát và hàng loạt các dịch vụ mua sắm, giải trí độc đáo ngay tại TTTM Vincom

Hơn nữa, an ninh được đảm bảo với hệ thống camera cùng đội ngũ cảnh vệ luôn túc trực, đem lại một cuộc sống an bình, hạnh phúc cho mọi cư dân.

Kết nối mọi giá trị thịnh vượng

Tại Vincom shophouse Thái Bình, cơ hội đầu tư và kinh doanh dường như là bất tận, chủ nhân có thể mở một nhà hàng sang trọng, một hiệu thời trang sành điệu, một tiệm spa xinh xắn hay một quán cafe ấm áp…

Không những thế, với lợi thế quy hoạch đồng bộ, tập trung, giá trị bất động sản gia tăng không ngừng theo thời gian, cùng tấm sổ đỏ sở hữu lâu dài, Vicom Shophouse Thái Bình là bảo chứng vàng cho một cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ.