Khu phức hợp căn hộ đẳng cấp và sang trọng được thiết kế theo lối kiến trúc mang phong cách phương tây, một môi trường sống hoàn hảo, một phong cách sống độc đáo chính là điểm nhấn ấn tượng của dự án can ho palm heights.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt (đại lộ Đông Tây) chạy dọc theo kênh từ quốc lộ 1A huyện Bình Chánh đến ngã ba Yersin – Chương Dương (gần cầu Calmette), quận 1, vượt sông Sài Gòn bằng hầm Thủ Thiêm và nối với Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Từ vị trí trí chiến lược này, bạn chỉ mất khoảng 5 phút đến quận 5 và 10 phút để đến trung tâm quận 1. Ngoài ra, dự án kết nối giao thông tới dat nen Saigon village thuận tiện nhờ các tuyến đường thông thoáng.

Palm heights có kết nối trực tiếp với các tiện ích hạ tầng trong khu vực như: Trường học cấp 1, 2, 3 Bình Phú, trường Đại học Kinh tế Tp.HCM…


Di chuyển nhanh chóng đến các bệnh viện lớn trong khu vực như Bệnh viện quận 6, Quốc Tế Thành Đô…; Gần kề bến xe Miền Tây; siêu thị Big C, siêu thị Metro Bình Phú và siêu thị Co.opmart Phú Lâm, Công viên Phú Lâm, Rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương, khu vui chơi giải trí.

Palm Heights là dự án được xây dựng theo hướng không gian mở, giúp cư dân sinh sống dễ dàng hòa mình với môi trường sống xanh, trong lành. Cư dân sinh sống nơi đây đều là những cộng đồng văn minh, thân thiện, hiện đại. Bên cạnh đó, Palm Heights còn cung cấp cho cư dân những tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như trung tâm thương mại - dịch vụ, thap bora bora dao kim cuong, khu giữ trẻ, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập gym, tầng hầm đậu xe… nằm ngay trong khuôn viên dự án.

Thiết kế căn hộ của Palm Heights có diện tích từ 67,60 m2 đến 86,70 m2 (2 PN đến 3 PN), trang thiết bị nội thất cao cấp sang trọng mang phong cách hiện đại phù hợp với nhu cầu của khách hàng với giá bán chỉ từ 1,05 tỷ đồng/ căn hộ.