Khu đô thị E.City Tân Đức
[replacer_a]E City Tân Đứ Khu dô thị xanh E.City Tân Đức với quy mô 356 Hecta, phương pháp bệnh viện Chợ Rẫy 2 chỉ 8 phút, là một trong các “khu thành phố cuốn hút nhất Phía Tây Nam Sài Gòn” được thiết kế như khu Phú Mỹ Hưng 2 tại khu vực. Là khu tổ hợp bao gồm Khu biệt thự, Nhà phố, khu trọng tâm thương nghiệp cao cấp -Mall, trọng điểm hành chính, bệnh viện, trường Đại Học..v.v. Có hơn 100 tiện ích cao cấp như: hồ bơi, hồ Thiên Nga, công viên xanh,..Cơ sở cơ sở tăng trưởng vượt bậc, sẽ là môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. c

  • Tên dự án: Ecity
    Vị trí: tỉnh lộ 824 và tỉnh lộ 830, xã Đức Hòa Hạ và xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, Long An
    Chủ đầu tư: tổ chức Cổ Phần đầu tư Công Nghiệp Tân Tạo
    Tổng diện tích: 356 ha
    Tổng số nền: 332 nền
    dòng hình sản phẩm: Nhà liên kế, biệt thự, Shophoue.
    Trước thềm chính thức mở bán, tất cả quý khách thắc mắc về vị trí, tiện thể ích, quy mô, quy hoạch,... Của Dự án. Ngay hiện tại sẽ gửi đến bạn các phân tách cụ thể để bạn có cái nhìn trực quan hơn về Ecity.
điều hành Công trình
Mr.Tân: 0909.022.466
sở hữu xe đưa các bạn tham quan dự án!
Vị Trí E City Tân Đức
e city tan duc Tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 824 & tỉnh giấc lộ 830, quận Đức Hòa, Long An. Nối có thức giấc lộ lộ 825 và nối liền quận Bình Chánh – TP.Hồ Chí Minh. Tuyến thức giấc lộ 824 hiện hữu sẽ mở sang Sông Vàm Cỏ Đông thành tuyến N1 và N2 nối hầu hết Miền Tây, ra đến cửa khẩu Mộc Bài. Ecity Tân Đức

“Nơi đây sức sống đất trời quy tụ mang lại vận may, sức khỏe và tài lộc cho cư dân”
ngoài ra, vị trí Công trình còn hẹn nhiều tiềm năng thời kì đến lúc các con phố vòng đai 4 sẽ được vận hành. Trục đường này sở hữu tổng chiều dài 35,8km, đi qua các khu vực bao gồm: Long An dài 32km (Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc), khu vực TP. HCM dài 3,8km đi qua thị xã Nhà Bè giúp việc chuyển di giữa Ecity về trung tình thực xã tiện dụng hơn.
luôn tiện Ích ECity Tân Đức
ECity Tân Đức được Phân tích là “bản sao” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhờ được quy hoạch bài bản, quy mô lớn nhất tại Long An. Đặc trưng, ECity có mảng xanh lớn lên đến 39,1ha, cùng sở hữu đấy là mật độ cây xanh trên đầu người tại ECity cao nhất Việt Nam vào khoảng 16m2/người, cao hơn phổ quát so với tiêu chuẩn đất cây xanh công viên của thành phố đặc trưng ngày nay 7-9m2/người và đô thị cái I-II trong khoảng 6- 7,5m2/người.

tuyến đường nội khu hoàn thiện, rộng thoáng, chuyển động thuận tiện. Hệ thống những chốt kiểm soát an ninh, cổng an ninh, điện, nước, đèn,... Được bố trí kỹ thuật nhằm đảm bảo sự nhân thể nghi, an toàn nhất cho cư dân thành thị Ecity.
thiết kế E.City Tân Đức
Các Lô vi la Ecity Tân Đức được kiểu dáng độc đáo sở hữu ý tưởng với “Mang mảng xanh vào trong không gian sống”, các kỹ sư mẫu mã tinh tế nhằm hướng trọn làng gió mát lành trong khoảng sông thổi vào, kết hợp có mảng xanh trong căn nhà và gần 40ha công viên cây xanh ven hồ, cùng hưởng với hơn 50 tiện ích đồng bộ tạo nên không gian sống vô cùng thoáng và sang trọng cho cư dân.



quản lý Dự án
Mr.Tân: 0909.022.466
mang xe đưa người dùng tham quan dự án!
ecity tan duc