Hiện nay, một vài đánh giá cơ bản về dự án biệt thự vinhomes rivreside the harmony đã cho thấy dự án sở hữu nhiều tiềm năng tốt. Đặc biệt khi có được sự hỗ trợ vững chắc từ danh tiếng của giai đoạn 1 thì cơ hội tạo nên thành công của Vinhomes The Harmony là rất lớn.

Theo tìm hiểu thì phân khúc nhà ở cao cấp đang có sự gia tăng có số lượng giao dịch. Điều đáng nói là những dấu hiệu khả quan đã nhen nhúm từ thời điểm quý 4/2015. Số lượng giao dịch thành công cùng với nguồn cung biệt thự, nhà liền kề hay một vài sản phẩm cao cấp khác đã tăng cao ở những khu vực thành thị phát triển. Cho thấy các dự án nhà ở cao cấp đang có rất nhiều tiềm năng trên thị trường hiện nay. Nhưng chỉ những dự án thực sự nổi bật mới có thể tạo nên thành công lớn giữa thị trường đang rất sôi động hiện nay.


Không gian sống đẳng cấp tại Vinhomes The Harmony

Nói đến dự án nổi bật thì Vinhomes Riverside The Harmony giai đoạn 2 của Vingroup cũng được đánh giá rất tiềm năng. Đặc biệt khi dự án nhiều khả năng đang nhắm đến phân khúc “vàng” là biệt thự và liền kề.

Tại giai đoạn 1 là Vinhomes Riverside đã rất nổi tiếng với quần thể biệt thự sang trọng và đẳng cấp. Do đó, khi Vingroup dự kiến cho ra mắt giai đoạn 2 của dự án là Vinhomes The Harmony thì loại hình biệt thự là rất có nhiều khả năng được đưa vào. Trong khi đó, biệt thự đang là loại hình được thị trường ưa chuộng và có nhiều tiềm năng.

Không chỉ có vậy, dự còn được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Cách đây không lâu, thương hiệu nhà ở Vinhomes của tập đoàn đã từng được vinh danh nằm trong top 3 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam.

Với những lợi thế này, theo VIETSTARLAND ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SỐ 1 BẤT ĐỘNG SẢN VINHOMES thì dự án Vinhomes Harmony không chỉ có thể nổi bật giữa thị trường sôi động hiện nay mà còn có cơ hội là tâm điểm, trung tâm của sự chú ý.