Khuyến mãi cực lớn!
Khi khách hàng mua căn hộ CT1 Trung Văn trong tháng 6 nhận ngay Tivi Sony 43inch hoặc tiền mặt trị giá 10.000.000 VNĐ

Những điểm mạnh của chung cư CT1 Vinaconex 3 so với các dự án khác :

1 - Nằm trong quần thể quy hoạch của Khu đô thị Trung Văn quận Nam Từ Liêm, gần ngay mặt đường Đỗ Đức Dục – cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 1km, cách BigC Thăng Long 1,5km, rất tiện đi lại.
2 - Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, CT1 Trung Văn còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: bể bơi, các khuôn viên cây xanh, công viên mini,… Bên trong KĐT bao gồm biệt thự liền kề, trường cấp 1, cấp 2 Ban Mai đã đi vào hoạt động.
3 - Mật độ xây dựng chỉ chiếm 25% , phần diện tích đất còn lại dành cho cây xanh, khuôn viên, công viên mini trong tòa nhà.
4 - Tòa nhà sử dụng hệ thống điện, không dùng hệ thống gas trung tâm nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.
5 - Tất cả các căn hộ đều được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên tạo một không khí trong lành, tự nhiên, tối ưu hóa không gian sử dụng, tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên, tiết kiệm điện năng .
Tòa nhà được chia làm 3 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên gồm 6 căn hộ, 2 thang máy tốc độ cao và 2 thang bộ thoát hiểm nên cư dân của tòa nhà có thể hoàn toàn yên tâm, thoải mái, thuận tiện khi sống tại đây.
Đặc biệt, tổ hợp chung cư cao cấp CT1 Trung Văn thiết kế có tầng hầm, có bãi đỗ xe thông minh tự động xếp xe đảm bảo đủ chỗ để ô tô và xe máy của cư dân.

Chính những yếu tố này sẽ tạo cho các cư dân sự thoải mái, thư giãn cần thiết sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng khi trở về căn nhà của mình!

MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr Bình 0974.051.474
Ms Hoa 0164.894.3356
Tư vấn 24/24.