Hãy liên hệ với tôi để có những cập nhật mới nhất về dự án: 0906.206.638 – 0968.64.31.31
Dự án New Hội An City chính là 1 trong những dự án tiềm năng cho các nhà đầu tư trong những năm sắp tới đây. Dự án nằm trải dài dọc theo bãi biển An Bàng – Hội An, vị trí hướng ra biển lớn theo chuyên gia về phong thủy “Đây được coi là vị trí đắc địa, hòa mình với thiên nhiên”, đây được coi là thiên đường nghỉ dưỡng.
Dự án New Hội An City do tập đoàn HB Group làm chủ đầu tư, với tổng quy mô vốn 1,5 tỷ USD, được xây dựng trên trên 400 ha. Với cam kết từ các tập đoàn thương hiệu khách sạn quốc tế lớn trên thế giới về lãi ròng cho thuê lớn.
Theo xu hướng trong những năm tiếp theo đất nước ta sẽ phát triển mạnh về du lịch, theo số liệu thống kê thì bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam rất ít nhất là các bất động sản ven biển có vị trí đẹp thu hút được khách nước ngoài. Chính vì vậy mà dự án New Hội An được mong đợi là sẽ bùng nổ về bất động sản và thúc đấy ngành du lịch của Việt Nam.
---Hãy liên hệ ngay với tôi để có những thông tin chính xác nhất về dự án. Tôi cam kết sẽ cho các bạn những thông tin giá trị nhất về bất động sản để bạn có được những quyết định đầu tư đúng đắn nhất tránh được những rủi ro về dòng tiền của mình.
Thùy Dương: 0906206638 - 0968643131