Tin rao vặt: Kích thước đàn piano điện phù hợp - Các loại đàn piano điện đáng mua nhất 2022

  1. Thông tin bài viết

    Kích thước đàn piano điện phù hợp - Các loại đàn piano điện đáng mua nhất 2022

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    391120
    TK
    Di động
    0969888126
    Cố định
    0969888124
    Thông tin chi tiết
    Đàn piano điện là gì? Chúng có ưu điểm gì so với những chiếc piano cơ? Nếu muốn sở hữu chúng thì kích thước đàn piano điện nào là hợp lý, thương hiệu nào là tốt và giá cả ra làm sao?



    Hàng tá những câu hỏi trong đầu khiến bạn phân vân khi đứng trước những sự lựa chọn để đầu tư cho mình một chiếc đàn piano thật xứng đáng. Đừng lo lắng, ở bài viết này, Đức Trí Music sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về piano điện cũng như các loại đàn piano điện đáng mua nhất năm 2022.

    Đàn piano điện là gì?
    Đàn piano điện, hay digital piano/piano điện tử, là sự kết hợp giữa đàn piano acoustic và đàn organ, tạo ra âm thanh chân thực hơn so với đàn organ, thường có cùng độ dài (88 phím) và 3 pedals như một cây dương cầm cơ bản.

    Thay vì có các bộ phận như khung đàn, máy cơ, dây đàn, hộp gỗ thì đàn piano điện được thay thế bởi các vi mạch điện tử, sử dụng kỹ thuật số trong việc mô phỏng âm thanh của piano cơ. Mặc dù không thể bắt chước hoàn toàn âm sắc của dương cầm truyền thống, piano điện tử lại có dải âm rộng và vô cùng đa dạng, chúng có thể điều chỉnh thành tiếng của nhiều nhạc cụ khác nhau (Sáo, kèn, violin,...) hay tiếng sấm, tiếng còi,... đem lại nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận cho người nhạc sĩ. Vì vậy, cho dù bạn đang muốn chơi để đệm theo giọng hát của chính mình hay biểu diễn một bản hòa tấu cổ điển thì các loại đàn piano điện tử đều thực sự có thể làm được.

    Kích thước đàn piano điện rất phong phú

    Kích thước đàn piano điện rất phong phú

    Kích thước đàn piano điện chuẩn thường nằm trong khoảng 140cm x 45cm x 80cm (Chiều dài x chiều rộng x chiều cao), tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào từng thương hiệu, mẫu mã và dòng sản phẩm riêng biệt. Nhưng nhìn chung, kích thước đàn piano điện luôn nhỏ gọn, tiện lợi hơn rất nhiều so với piano cơ, có thể lắp đặt cho mọi không gian mà bạn muốn, kể cả những vị trí có diện tích khá khiêm tốn.

    Các loại đàn piano điện chất lượng cao
    Chúng ta hiện đang sống trong thời kỳ hoàng kim của các loại đàn piano điện. Công nghệ được trang bị bên trong nhạc cụ kỹ thuật số này ngày càng được cải tiến theo từng năm, mang đến giai điệu và cảm giác phím gần gũi hơn với những người anh em acoustic của chúng.

    Sau đây, Đức Trí Music sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu đàn piano điện chất lượng cao, cũng như cân nhắc về kích thước đàn piano điện phù hợp cho từng loại không gian.

    Đàn piano điện tử Yamaha Clavinova CLP-725
    Dòng sản phẩm đàn piano điện Yamaha Clavinova được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1983, và công bằng mà nói thì đây là cây đàn piano điện tử có công nghệ tiến bộ đáng kể nếu so với các loại đàn piano điện khác ở thời điểm đó. Gần đây nhất, những dòng đàn piano điện Yamaha 700+ mang tính đột phá về công nghệ mới nhất do Yamaha phát triển đã tái tạo hoàn hảo cảm giác và âm thanh của một cây đàn piano cơ. Với các thao tác phím GrandTouch có tính năng mô phỏng Búa phân loại tuyến tính, dòng piano này mang lại cảm giác vô cùng chân thực, sẽ dễ dàng thuyết phục bất kỳ ai hoài nghi về chất lượng của đàn piano kỹ thuật số.

    Kích thước đàn piano điện Yamaha CLP-725 - Piano điện chất lượng cao
    Kích thước đàn piano điện Yamaha CLP-725 - Piano điện chất lượng cao

    Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA CLP-725 ELE01020

    Như bạn mong đợi, các loại đàn piano điện tử cung cấp nhiều tính năng mà một cây đàn piano cơ truyền thống không thể có được. Ví dụ: đàn piano điện Yamaha CLP-725 đem đến cho bạn khả năng kết nối thiết bị qua Bluetooth và chơi theo các bài hát yêu thích - hoặc biến đàn piano của bạn thành chiếc loa Bluetooth tốt nhất trong nhà. Bạn cũng có thể cắm một bộ tai nghe piano kỹ thuật số, nghĩa là các thành viên khác trong gia đình không phải nghe bạn luyện tập đàn liên tục nữa.

    Kích thước đàn piano điện Yamaha CLP-725 lần lượt là 1350 x 414 x 849 (mm), rất thích hợp để đặt trong phòng riêng hoặc làm điểm nhấn nổi bật ở một góc nhỏ trong phòng khách nhà bạn.

    Đàn piano điện tử Yamaha ARIUS YDP-164
    Đàn piano điện Yamaha ARIUS YDP-164 là một giải pháp tiết kiệm ngân sách để có thể sở hữu một cây đàn piano điện tử Yamaha với chi phí "hạt dẻ" mà cảm giác hoặc giai điệu của cây đàn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Đàn piano điện YDP-164 được sản xuất với cố gắng mang lại cảm giác chân thực mà bạn mong đợi từ Yamaha và chắc chắn sẽ đáp ứng hầu hết nhu cầu của người chơi. Về âm sắc, loa 8W mang đến mức âm trầm đáng ngạc nhiên và chắc chắn đủ âm lượng để luyện tập tại nhà.

    Kích thước đàn piano điện Yamaha ARIUS YDP-164 - Piano điện chất lượng cao
    Kích thước đàn piano điện Yamaha ARIUS YDP-164 - Piano điện chất lượng cao

    Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA YDP-164 ELE01029

    Giống như hầu hết các cây đàn piano kỹ thuật số phân khúc gia đình của đàn piano Yamaha, các loại đàn piano điện YDP cũng tương thích với ứng dụng Smart Pianist. Kết nối đàn piano kỹ thuật số của bạn với ứng dụng sẽ cho phép việc tận dụng chức năng Piano Room để thay đổi âm sắc, hiệu ứng xung quanh, cũng như thay đổi độ nhạy cảm ứng của các phím.

    Kích thước đàn piano điện Yamaha ARIUS YDP-164 vào cỡ 1357 x 422 x 849 (mm), chỉ chênh lệch vài milimet so với mẫu CLP-725, vì thế bạn có thể sử dụng cả cho phòng riêng nhỏ hay không gian lớn hơn như sảnh nhà, phòng khách,... Một vài đồ vật trang trí nhỏ xinh đặt lên trên mặt đàn sẽ làm tăng thêm sự lãng mạn cho khu vực lắp đặt.

    Đàn Piano kỹ thuật số thông minh Yamaha Clavinova CSP-150
    Đàn piano điện Yamaha Clavinova CSP-150 sở hữu công nghệ piano kỹ thuật số cho người mới bắt đầu vô cùng hoàn hảo mà không có bất kỳ loại piano điện nào trên thị trường có được.

    Kích thước đàn piano điện Yamaha Clavinova CSP-150 - Piano điện chất lượng cao
    Kích thước đàn piano điện Yamaha Clavinova CSP-150 - Piano điện chất lượng cao

    Mua ngay: ĐÀN PIANO ĐIỆN YAMAHA CSP-150 ELE01018

    Những người tinh mắt sẽ nhận thấy CSP-150 không có nút nào - ngoài nút nguồn - trên mặt đàn. Điều này là do CSP cho phép sử dụng một thiết bị thông minh, như iPad, để điều khiển nó. Ứng dụng Smart Pianist sẽ hỗ trợ bạn chỉnh sửa âm thanh tích hợp sẵn trong chiếc piano này, cùng với tính năng ghi điểm tự động, tạo ký hiệu dựa trên các bản nhạc yêu thích của bạn. Khi bạn đã thành thạo cách chơi một bản nhạc, bạn có thể kết hợp với một dải đệm động.

    Kích thước đàn piano điện Yamaha Clavinova CSP-150 thuộc tầm lớn hơn một chút, chính xác là 1412 x 465 x 1040 (mm). Lời khuyên đến bạn là nên đặt nó nơi có diện tích rộng tương đối cho âm thanh phóng khoáng và không khiến căn phòng của bạn trở nên chật hơn.

    Xem chi tiết: Kích thước đàn piano điện phù hợp - Đàn piano điện đáng mua nhất 2022 (ductrimusic.vn)
    Lần sửa cuối bởi duyhung1123, ngày 30-07-2022 lúc 11:48 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google