Dự án Roman Plaza đã và đang là sản phẩm HOT bậc nhất ở bất động sản phía Tây thành thị Thủ Đô Hà Nội. Toạ lạc ở Mặt đường Tỗ Hữu, Làng Lụa Vạn Phúc, Hà Đông, khu vực có dân trí cao và có Tiến độ thành thị hoá nhanh. Vi lý do này, sở hữu căn hộ ở Dự án Roman Plaza là kiến tạo đời sống hạnh phúc cho cư dân phía Tây thành thị.

Với ý tưởng kiến tạo cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng một cuộc sống “Tinh khôi ban mai xanh, trong lành hạnh phúc mới”, Chung cư Roman gây ấn tượng bởi môi trường nơi con người hòa quyện cùng tự nhiên. Được tư vấn kiến trúc bởi những các kiến trúc sư và kiến trúc sư hàng đầu toàn cầu, với kiến trúc xanh ấn tượng cam kết mang đến cho cư dân cuộc sống cân thông qua xuyên suốt tất cả dự án từ xây dựng, quy hoạch, xây dựng…tới chuỗi dịch vụ tiện ích quanh dự án. Roman Plaza Hải Phát đã và đang dành 1 quỹ quy mô hơi lớn để triển khai chuỗi cây xanh, công viên, cảnh quan, tỷ lệ quy hoạch chỉ chiếm 31%, còn lại là không gian xanh, nhằm mang đến không gian thoáng đãng, trong lành cho các cư dân .

Định cư tại Chung cư Roman Không đơn giản chỉ là sống ở một ngôi nhà mà cư dân sẽ được Sở hữu chuỗi dịch vụ trọn gói như: Trường học quốc tế , phòng khám đa khoa quốc tế, thực phẩm sạch, siêu thị, điện máy… bên cạnh đó , đơn vị đầu tư Hải Phát INVEST cũng vật dụng cho Chung cư Roman Lê Văn Lương hàng loạt tiện ích dịch vụ khác như: Vườn BBQ, hệ thống sân thể thao, bể bơi… nhằm đem đến cho khách hàng đời sống đáng mong ướcsang trọng , tiện nghi và vô cùng hấp dẫn.

Không những thế Căn hộ Roman Plaza còn là khu đô thị phức hợp với tổ hợp căn hộ đa dạng từ biệt thự, villa gần, nhà phố thương mại. Sự hài hòa như thế đã và đang làm cho cho Chung cư Hải Phát Plaza biến thành dự án rất cuốn hút. ở này , với hệ thống những căn shophouse độc đáo.

Điểm đặc sắc của Hải Phát Plaza là 2 tòa cao ốc được thiết kế hoàn hảo ở thiết kế. xây dựng của các tòa chung cư của Hải Phát Plaza được chú trọng tạo nên rộng rãi khe sáng, hài hòa với bí quyết sắp đặt tại những phòng nhiệm vụ ở mỗi căn hộ nên từ phòng khách, phòng ngủ tới phòng vệ sinh đều được đón ánh sáng thiên nhiên.
Hotline: 0982.631.582
Nguồn: CHUNG CƯ ROMAN PLAZA HẢI PHÁT HÀ ĐÔNG | CĐT HẢI PHÁT