Bạn đang có nhu cầu xây dựng một căn nhà phố đẹp 5 tầng phong cách kiến trúc hiện đại nhưng lại chưa có ý tưởng. Bạn muốn ngôi nhà của mình vừa đáp ứng công năng sử dụng vừa đảm bảo thẩm mỹ. Ngôi [replacer_a] mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngôi nhà này để có thêm ý tưởng xây dựng ngôi nhà tương lai cho mình nhé!

Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc ngoại thất nội thất tinh tế
Ngoại cảnh mẫu nhà phố đẹp 5 tầng
nhà phố đẹp 5 tầng
Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế
Ngôi nhà phố 5 tầng này sử dụng lối thiết kế hiện đại mang lại vẻ đẹp trẻ trung đơn giản. KTS đã tận dụng tối đa mặt tiền để tạo nên những hình khối khỏe khoắn và màu sắc hài hòa cho ngoại thất nhà ống. Ngoài đảm bảo yếu tố thẩm mỹ , ngôi nhà còn được chú trọng đến công năng và sự phong phú về kiến trúc để tạo nên một ngôi [replacer_a], trẻ trung, thanh thoát và sang trọng.

Ngoại thất căn nhà được phối màu chủ đạo tông trắng, tương phản với những mảng tường nhấn ốp vật liệu sẫm màu tạo nên sự sắc nét cho hình khối, mạch lạc về không gian. Sự xuất hiện của những thanh gỗ phía dọc từ trần xuống ban công trở thành điểm nhấn mới lạ cho ngoi nhà. Vừa làm tăng thẩm mỹ lại vừa an toàn cho người sử dụng đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ngôi nhà còn đẹp bởi sự xuất hiện của cây xanh được bố trí hợp lý khắp không gian ngoại cảnh. Ban công, sân thượng tất cả đều được KTS tận dụng bố trí khu tiểu cảnh để đem lại không gian xanh, trong lành cho căn nhà. Dù ở hướng nào thì bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ đẹp của ngôi nhà này.

Bản vẽ mặt bằng nhà phố đẹp 5 tầng
Tầng 1 được kiến trúc sư bố trí làm phòng khách, phòng thờ, cạnh sảnh vào nhà là một hồ nước nhỏ có bố trí một bàn trà tiếp khách, một khoảng thông tầng, hành làng dẫn lên cầu thang tầng 2, phía cuối nhà là khoảng sân vườn nhỏ. Cửa chính ngôi nhà sử dụng loại kính cường lực chống ồn nên dù bên ngoài ồn nhưng bên trong không hề bị ảnh hưởng.


Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Mặt bằng tầng 1
Không gian tầng 2 dành cho khu bếp và phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, khoảng sân vườn rọng ngoài ban công. Tất cả các phòng đều có đầy đủ ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính kích thước rộng.

nhà ống đẹp
Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Mặt bằng tầng 2
Tầng 3 được bố trí có một phòng ngủ rộng đầy đủ tiện nghi gồm bàn làm việc, trang điểm, một ban công có thể uống cafe và hóng gió.


Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Mặt bằng tầng 3
Tầng 4 là không gian phòng ngủ dành cho các con bao gồm 2 phòng ngủ khép kín và khoảng thông tầng lấy ánh sáng và gió. Các không gian phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ để ánh sáng tự nhiên có thể vào phòng nhiều nhất.

Tầng 5 là sân thượng dùng làm khu vui chơi, trồng cây xanh và sân phơi.Tất cả công năng ở các tầng đều được thiết kế hợp lý nhất, hài hòa đảm bảo tận dụng tối đa diện tích hiện có.

>>> Xem thêm:

Bản vẽ nội thất nhà phố đẹp 5 tầng

Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Phòng khách
Phòng khách sang trọng với bộ ghế sofa tông màu nâu trầm nổi bật kết hợp thêm ốp tường gỗ khiến không gian trở nên ấm cúng và hoàn hảo hơn.

Thiết kế mẫu nhà phố 5 tầng làm văn phòng công ty
Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Phòng khách 1

Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Phòng ăn
Phòng ăn được thiết kế liên thông phòng khách tạo khoảng mở cho không gian. Một bộ bàn ăn hiện đại chất liệu gỗ cao cấp sẽ rất phù hợp cho phong cách thiết kế nội thất này.


Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Quầy bar mini

Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất hiện đại – Phòng ngủ ngập tràn ánh nắng tự nhiên
Vẫn là tông màu mâu trầm với chiếc giường gỗ tự nhiên cao cấp hài hòa với vật liệu ốp tường và rèm cửa. Một chiếc thảm rải sàn nhung đặt ngay dưới chân giường để giúp căn phòng ấm áp hơn trong những ngày mùa đông.



Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Góc học tập và làm việc

Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế – Phòng ngủ

Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế

Nhà phố đẹp 5 tầng kiến trúc nội thất tinh tế -Phòng ngủ hiện đại
Nguồn: