mua nhà quận 12
Mua nhà đất Quận 12 luôn là lựa chọn của nhiều người.

Khi muốn đầu tư mua bán nhà đất Quận 12, bạn không chỉ đơn thuần kiểu “tay ngang” bước vào đầu tư. Thay vào đó, bạn cần phải tìm hiểu nhiều điều để tránh gặp những rắc rối nhất định.

Tại sao nên đầu tư mua bán nhà đất Quận 12
Với điều kiện địa lý gần Sân Bay Tân Sơn Nhất, cùng với đó là việc cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, có thể nói Quận 12 là địa điểm lý tưởng để chọn ở. Tuy nhiên, không phải lúc nào những ai mua nhà đất Quận 12 cũng chỉ để ở, một số chọn kinh doanh.

Theo ước tính với nhịp điệu tăng trưởng của thị trường bất động sản hiện tại, không khó để “kiếm lời” tại thị trường nhà đất Quận 12.Anh Trường – người có kinh nghiệm 5 năm trong việc đầu tư nhà đất Quận 12 cho biết: “Với những người có kinh nghiệm trong việc môi giới bất động sản, sẽ không khó để tìm kiếm cho mình một mớn lợi nhất định từ môi giới nhà đất Quận 12. Đơn giản, Quận này chưa bao giờ thôi mất đi sức ‘hút’ nhất định trong mắt khách hàng muốn tìm mua nhà hay đất nền cố định.”

mua nhà đất quận 12 giá rẻ

Giá nhà đất Quận 12 tăng cao thời gian qua.

Thực vậy, dù Quận 12 trong giai đoạn hiện tại đã gần như không còn quỹ đất, nhưng giá nhà luôn được đẩy lên ở mức cao. Đơn cử, như tại đường Hà Huy Giáp. Giá nhà ở mức trung bình 60 triệu đồng/ m2. Trong khi đó, giá cao nhất là 200 triệu đồng/m2.

Các khu vực có lượng nhà mặt tiền mở bán nhiều nhất là đường Hà Huy Giáp,Tô Ngọc Vân, Vườn Lài,…

Trong khi đó phường Thạnh Lộc và Thạnh Xuân là những khu vực có lượng mở bán nhà cao nhất ở quận này.

Vậy khi mua bán nhà đất quận 12 nên lưu ý những gì?
Trong bất kỳ lĩnh vực thương mại không riêng gì bất động sản. Đối với mua bán nhà đất Quận 12, bạn đừng quá bất ngờ nếu như bị “thách” giá khi mua nhà tại khu vực này. Đơn giản, người bán hiểu rằng giá trị của bất động sản Quận 12 là như thế nào trong thời gian trở lại đây. Tuy nhiên, không vì thế mà bị “sập bẫy” trước những lời “thách giá” trên. Cho nên cần phải lưu ý các vấn đề sau:

Luôn nhanh nhẹn trong các vấn đề pháp lý khi mua nhà đất Quận 12
Nếu bạn cần ra phường hoặc quận để kiểm chứng lại giấy tờ nhà đất và sổ hồng, nên hỏi người bán sao ra bản sao. Đơn giản, bạn cần phải tự mình chứng minh ngôi nhà trên không liên quan gì đến pháp lý, hoặc bạn cũng có thể ra tận phòng TNMT của Quận để xác định vấn đề trên.

Lựa chọn nguồn thông tin đáng tin cậy
Môi giới nhà luôn mang đến sự nhanh chóng trong việc lựa chọn một căn nhà cụ thể nào đó.Tuy nhiên, không phải lúc nào mô giới nhà cũng đáng tin cậy. Cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những công ty, chủ đầu tư có tiếng tăm trong lĩnh vực bất động sản để “săn” tìm mua nhà đất Quận 12 như ý muốn của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông đi nhà đất Quận 12 trên báo chí.

mua nhà đất quận 12

Nhưng để có một căn nhà như ý không khó.

Chớ “dại” chỉ xem một căn nhà rồi quyết định xuống tay
Trong quá trình tìm kiếm mua nhà Quận 12, bạn đừng bao giờ “dại dột” chỉ xem một căn nhà ưng ý rồi quyết định “xuống tiền” ngay. Điều đó có thể là nguyên nhân bạn hối hận về sau.

Theo ý kiến các chuyên gia, bạn nên đi xem rất nhiều căn nhà trước khi đưa ra sự so sánh cần thiết về mọi mặt, từ giá cả,vị trí địa lý, kết cấu, không gian, diện tích cho đến hàng xóm ngôi nhà trước khi có sự “mặc cả” với chủ nhà.

Càng nhiều lời đề nghị càng tốt
Các nhà đầu tư bất động sản, trong kinh doanh và môi giới họ thường áp dụng nguyên tắc đó là 100-10-1. Tức là, bạn cần đi xem qua 100 căn nhà, và chỉ đưa ra lời đề nghị mua nhà với 10 căn trong số đó và sẽ có 1 lời đề nghị chấp thuận.

Trả giá không bao giờ là thừa!
Đừng cho rằng cái giá được đưa ra là cái giá cuối cùng, ngược lại hãy cố gắng trả giá thật nhiều. Hãy “lái” câu chuyện đi đúng hướng, nhằm làm nản chí chủ nhà, qua đó đạt cái giá hợp lý?

Song, Cũng nên lưu ý rằng cách này khó thực hiện với những căn nhà có mức cạnh tranh cao. Nếu không khéo, bạn có thể bị chủ nhà loại khỏi danh sách mua nhà đòi hỏi sự cân nhắc khéo léo một cách tốt nhất có thể.​

Nguồn : https://vuadat.com.vn/kinh-nghiem-ca...ha-dat-quan-12