Một bộ nội thất ngoài trời mây nhựa sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho khu vực hay ban công của bạn. Nó tạo ra môi trường thoải mái cho các thành viên gia đình hay bạn bè của bạn. Khi chọn mua đồ nội thất mây cho ngôi nhà của mình, mọi người thường phân vân trong việc chọn lựa chất liệu, hãng sản xuất làm sau cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như số tiền bỏ ra. Vậy làm sao để có thể chọn được một bộ nội thất chất lượng, phù hợp với ngôi nhà của bạn mà vẫn phù hợp với túi tiền?. Dưới đây là 9 lời khuyên từ nhà sản xuất nội thất mây nhựa ATC Wicker Furniture để giúp bạn chọn mua được 1 bộ nội thất tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

• Tìm hiểu trước giúp bạn có khái niệm về bộ nội thất định mua:

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ internet, việc nghiên cứu tìm hiểu bất cứ thông tin gì là khá dễ dàng. hãy tận dụng công nghệ vì đây là cách tốt nhất để bắt đầu chọn mua một món nội thất bằng mây hoặc mây nhựa phù hợp. Chỉ cần bật máy tính hoặc đơn giản là dùng chiếc điện thoại của bạn, thực hiện một vài tìm kiếm với từ khóa phù hợp với nhu cầu, bạn sẽ tìm thấy những thông tin giúp bạn xác định những lựa chọn nào là tốt nhất. Các gợi ý cho bạn khi tìm kiếm thông tin sẽ là:
Lựa chọn vật liệu thiên nhiên hay vật liệu tổng hợp:
Quyết định chọn mua một chiếc ghế được đan bằng vật liệu thiên nhiên hay vật liệu tổng hợp phụ thuộc nhiều vào sở thích của bản thân. Tuy nhiên, mỗi loại đều có một ưu nhược điểm riêng.
Các loại tấm đan từ vật liệu thiên nhiên như liễu, sậy, mây, tre hay lục bình.. có thể được phun sơn dễ dàng để phù hợp với sự thay đổi trong thiết kế trang trí nội, ngoại thất của bạn. Với giá thành rẻ, dễ dàng phù hợp với túi tiền của mọi gia đình, tạo một không gian ấm cúng, độc đáo và gần gũi với thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, nếu được xử lý kỹ, qua thời gian chúng sẽ lên màu rất đẹp. Tuy nhiên, đồ nội thất được đan bằng chất liệu thiên nhiên sẽ có khuynh hướng ngả màu và cong vênh khi tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài. Hơn nữa nếu không được xử lý tốt chúng sẽ là môi trường lý tưởng cho các loại nấm mốc phát triển.
Loại tấm đan từ vật liệu nhân tạo chủ yếu là polyethylene và polyethylene mật độ cao. Nó rất nhẹ và dễ dàng di chuyển nhưng sẽ gặp rắc rối trong gió lớn. Nó là vật liệu chống bị hư hại, mài mòn lý tưởng cho khi hậu ven biển, nơi không khí mặn và độ ẩm cao có thể gây hại cho vật liệu tự nhiên. Vật liệu nhân tạo cũng dễ bảo trì vì nó không bị rữa nát.
• Lựa chọn dựa trên cách bạn sử dụng:

Bạn và gia đình của bạn là những người sử dụng trực tiếp và có được trải nghiệm nhiều nhất về món đồ nội thất mà bạn sẽ mua và bạn cũng là người sẽ trả tiền cho nó. Vì vậy, hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ về mục đích mà bạn sử dụng khi quyết định mua. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn sẽ chọn giữa đồ ngoại thất ngoài trời hoặc trong nhà. Và nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, đó cũng là một yếu tố quan trọng để cân nhắc khi quyết định.
• Lựa chọn đồ nội thất dựa vào khả năng chi trả:

Trừ khi bạn có kinh tế mạnh và không phải lo nghĩ, chi phí cho một món đồ nội thất mây hoặc mây nhựa sẽ là một cân nhắc quan trọng khi bạn quyết định lựa chọn mua chúng. Mặc dù chúng ta đều thích chọn những món đồ nội thất đa năng và nhiều ưu điểm nhất, tuy nhiên điều đó sẽ bất khả thi trong thự tế, chúng ta nên chọn nhựng món đồ nội thất mây nhựa phù hợp với khả năng chi trả mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Đồ nội thất mây đan có nhiêu mức giá khác nhau nên khi chọn mua hay lựa chọn đựa theo ngân sách của bản thân.
(... Còn tiếp )
ATC Furniture