Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang là một địa điểm tham quan du lịch khá lý tưởng tại Nha Trang, nó vừa là một khu du lịch phức hợp, kết hợp giữa khu vui chơi, giải trí với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao khá tuyệt vời tại Nha Trang. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều du khách đến tham quan, vui chơi tại Vinpearl Land không được trọn vẹn, lý do đơn giản là những du khách này chưa chuẩn bị trước cho mình những kinh nghiệm đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang. Để giúp du khách có được một ngày vui chơi vui vẻ, trọn vẹn tại Vinpearl Land, hôm nay Viet Fun Travel xin đưa ra cho du khách một lịch trình tham quan cụ thể nhất tại khu vui chơi này để du khách tham khảo trước khi đến đây nhé.

1. Chuẩn bị hành trang trước khi đến Vinpearl Land Nha Trang
Một số món đồ du khách cần chuẩn bị mang theo để đến Vinpearl Land tham gia những trò chơi tại đây, đó là:

- Một chiếc nón kết cho năm hoặc nón rộng vành cho nữ để che nắng.

- Một bộ đồ tắm, có thể là đồ thể thao hay đồ thun đều được.

- Một bộ đồ thay khi tắm xong.

- Khăn tắm và khăn lau mặt.

- Ngoài ra du khách cũng có thể mua trước vé trò chơi trước khi đến Vinpearl Land nhé.



Đi tham quan Vinpearl Land Nha Trang, du khách nên chủ bị những bộ đồ tắm đẹp nhất để nô đùa, vui chơi ở khu vui chơi nước nhé
2. Khách sạn, nơi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Land Nha Trang
Vinpearl Land Nha Trang có một khu resort 5 sao khá nổi tiếng với những thiết bị, tiện nghi và những dịch vụ hàng đầu cho du khách trải nghiệm. Tuy nhiên nếu du khách có điều kiện kinh tế hạn chế thì có thể ở những khách sạn hay những khu resort giá thấp hơn ở gần đó cũng được nhé.



Khu resort Vinpearl Land Nha Trang cực hấp dẫn
3. Phương tiện di chuyển đến Vinpearl Land
Nếu du khách lựa chọn lưu trú ở khách sạn trong [replacer_a] hay một khu vực nào đó mà không phải ở tại Vinpearl Land thì có thể lựa chọn một trong những phương tiện di chuyển sau để đi nhé:

- Xe taxi: thuận tiện, nhanh gọn, giá cả cũng không quá cao.

- Xe máy: phương tiện di chuyển lâu dài, giá rẻ và khá thuận tiện cho du khách.



Taxi là phương tiên di chuyển dễ dàng và thuận tiện tại Nha Trang
4. Một số chương trình không thể bỏ qua tại Vinpearl Land
- Biểu diễn cá heo: thường có 2 suất biểu diễn, mỗi suất kéo dài khoảng 40 phút, thời gian dự kiến khoảng 11h và 17h hằng ngày.

- Kịch rối: Thời gian diễn ra chương trình kịch rối khoảng 18h hằng ngày, kéo dài khoảng 45 phút. Địa chỉ diễn ra chương trình kịch rối này là ở nhà hàng Fastfood 5.

- Xiếc thú: đây là chương trình khá đặc sản và hầu như mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, thường có 3 suất diễn trong ngày, thời gian diễn khoảng 30 phút.

- Chương trình nàng tiên cá: Chương trình này kéo dài khoảng 15 phút, có 3 suất trong ngày và địa điểm tổ chức đó là thủy cung Vinpearl.



Chương trình nàng tiên cá tại Vinpearl Land Nha Trang

Trên đây là một số kinh nghiệm đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo. Hi vọng với những kinh nghiệm hấp dẫn, bổ ích này, du khách có thể lên kế hoạch, chuẩn bị cho mình những thứ cần thiết trước khi đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land nổi tiếng này và có được một ngày vui chơi, giải trí thư giãn thoải mái nhất nhé. Đặc biệt trước khi đi du lịch Vinpearl Land Nha Trang, du khách cũng nên tham khảo trước những [replacer_a] cực hấp dẫn để có được chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn nhất cũng bạn bè, người thân mình nhé.