La Astoria, một không gian sống tuyệt vời, một nơi sum vậy, một tố ấm hoàn hảo được nhiều người lựa chọn.
Nằm nép mình bên dòng sông Giồng Ông Tố, ngày mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, thuận tiện về giao thông. Gần cao tốc HCM – LT –DG. Gần đại lộ Mai Chí Thọ, thích hợp di chuyển đến các khu vực, quận, quận 5, quận 7, quận 9, Thủ Đức…
La Astoria Hội tụ các tiện ích: Gần trường học, gần bệnh viện, gần sân golf, gần các khu vui chơi giải trí như Suối Tiên…
Tại khu vực La Astoria các bạn sẽ có các tiện ích nội khu, khu vui chơi giải trí, BBQ, phòng tập gym, hồ bơi, trung tâm thương mại.
Hãy rủ bỏ hết những nhọc nhằn và mệt mỏi của công việc, để hòa mình vào không gian sống trong lành, yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên.
Bởi:
Thiết kể của La Astoria thông minh, tinh tế, căn hộ có diện tích nhỏ, nhưng được các chuyên gia nước ngoài tư vấn, bạn sẽ không nhận ra đó là căn hộ có diện tích nhỏ.
Lần đầu tiên, căn hộ có gác lửng. Với các diện tích thích hợp ( 45m2, 51m2,61m2). Ngoài ra xung quanh dự án, có công viên cây xanh, hồ bơi. Không gian sống tinh tế, nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể đưa mình về sống với thiên nhiên, trong cuộc sống hiện đại hôm nay.
Chủ đầu tư uy tín, từng thi công nhiều dự án.
Ngân hàng hỗ trợ vốn cho vay.
Hãy liên hệ PKD để tham quan căn hộ mẫu, và nhận các chính sách ưu đãi.
PKD: 0938. 592. 349