Ngày nay , công việc ngày càng căng thẳng , khiến chúng ta dễ rơi vào tình trạng căng thẳng tột độ và dễ dẫn tới stress nặng . Đừng ngại ngùng tìm hiểu và áp dụng những phương pháp giải tỏa stress để có thể giúp bạn có một cuộc sống thoải mái và nhẹ nhàng hơn .
Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một trong những loại thảo dược tốt nhất để sử dụng giải tỏa stress , đó chính là Lá bạc hà ,

- Từ xưa, bạc hà đã trở thành thứ không thể thiếu trong thức ăn của người dân các nước Bắc Phi. Bạc hà giúp tăng cường tiêu hoá, sát trùng, chống co thắt… Không những thế, bạc hà còn có tác dụng làm đẹp, giúp làm mát da, săn da
- Tinh dầu bạc hà rất tốt cho những người ở trạng thái chán nản, căng thẳng, vì nó kích thích tinh thần, giảm stress rất hiệu quả.
- Một ly trà hoặc cooktail bạc hà sẽ giúp bạn thư giãn. Trộn một chút dầu bạc hà vào sữa tắm rồi nhẹ nhàng massage làn da bằng hỗn hợp này. Cảm giác thư thái và dễ chịu sẽ đến với cơ thể, sự căng thẳng vì thế sẽ được giải tỏa.

Các bạn hãy thử áp dụng những liệu pháp trên để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống và lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc căng thẳng tiếp theo nhé !
Hãy liên hệ với vườn ươm của mình để sở hữu ngay một Cây bạc hà nếu có nhu cầu .
Liên hệ : Hiền 0902 306030